3 chòm sao thánh nhiều chuyện, tuy 'mỏ hỗn' nhưng tốt bụng

Google News

Những chòm sao dưới đây xởi lởi, nhiều chuyện, bẩm sinh hay nói chỉ cần bắt được tần số thì miệng có thể nói không ngừng nghỉ.

Ma Kết 

Ma Kết thường rất vui khi được trao đổi suy nghĩ và thông tin với người khác. Họ có thể say mê buôn chuyện cả ngày không biết chán nếu nghe thấy điều gì thú vị về một ai đó. Người này đặc biệt không quan tâm đến các mối quan hệ hoặc đối tác mới. 

Ma Kết thường thích những câu chuyện liên quan đến chính trị, tình hình đất nước hiện tại hay những đột phá về công nghệ, khoa học. Thế nên họ rất quyến rũ và trí thức, họ tập tring vào các chủ đề quan trọng trong cuộc trò chuyện của mình. 

Thế nhưng có một điều khiến họ bị ám ảnh, Ma Kết bị ám ảnh bởi trẻ em do đó nếu bạn đưa ra chủ đề này chắc chắn bạn sẽ phải buôn chuyện với họ cho đến sáng cũng chưa nguôi.

Bên cạnh đó, người này rất ghét phải nhận sự chỉ trích từ người khác và khó chịu khi bị xâm phạm vào cuộc sống bên ngoài, thế nên họ thường phớt lờ những lời đàm tiếu. 

 

Cự Giải 

Theo Mật ngữ 12 cung hoàng đạo, Cự Giải sẵn sàng tham gia bất kì cuộc trò chuyện nào với những thời điểm khác nhau trong ngày. Có thể nói rằng Thiên Yết là "cạ cứng" rất hợp buôn chuyện với họ bởi cả hai chòm sao này đều muốn chia sẻ nhiều sở thích, đam mê và chủ đề trò chuyện. 

Cự Giải là người tập trung vào một mối quan hệ, là đối tượng trò chuyện hấp dẫn. Bên cạnh đó, chòm sao này thích công lý nên họ luôn là người đầu tiên nhận ra lỗi sai, xin lỗi nếu có lỡ làm điều gì sai trái với người khác. 

Đặc biệt, họ có thể ngồi lê đôi mách về những lỗi lầm của người khác, đặc biệt khi nó ảnh hưởng đến người thân của họ, tuy nhiên, Cự Giải không phải là người thích gây đau đớn hay thất vọng cho người khác nên họ sẽ không xúc phạm người khác đâu, họ là người rất tốt bụng đấy. 

 

Bảo Bình 

Bảo Bình có thể xem là chòm sao nhiều chuyện nhất vì có sở thích "ngồi lê đôi mách" và có cái miệng không nói là không chịu được. Thế nhưng người này luôn giữ im lặng khi nhắc đến bản thân và chỉ trả lời những xâu hỏi liên quan đến gia đình một cách chung chung nhất. 

Họ quan tâm đến những điều thú vị trong cuộc sống chứ không muốn moi móc đời tư để làm chuyện mua vui. Thế nên họ vui vẻ giao tiếp với mọi người xung quanh, sẵn sàng thảo luận vấn đề trong cuộc sống rồi đưa ra lời khuyên hữu ích. 

Cung hoàng đạo này thích bản thân được đắm chìm trong những câu chuyên thú vị, thu hút người khác bằng những câu chuyện vui vẻ, hài hước của mình.

* Thông tin mang tính chất tham khảo

Theo Vietnamnet

>> xem thêm

Bình luận(0)