0h ngày vía Thần Tài đặt 2 vật này lên bàn thờ cả năm phát

Google News

Ngày vía Thần Tài nếu bạn không có tiền mua vàng hãy thử đặt 1 trong 2 thứ dưới đây ngài cũng sẽ ưng bụng.

Đặt tượng các vị thần may mắn

Nếu bạn muốn năm mới nhà mình luôn may mắn, cầu tài đắc tài cầu lộc đắc lộc, thì đúng 0 giờ ngày vía Thần Tài, bạn nhất định phải mua bộ đôi ông thần đó chính là Thần Tài và ông Địa hoặc các bức tượng của vị thần may mắn như tượng Di Lặc. Các vị thần này thường đi đôi với nhau không thể thiếu ai. Ông Địa làm bằng sứ, vị trí sắp xếp từ ngoài nhìn vào bên trái là ông Thần Tài, bên phải là ông Địa sẽ giúp cho gia chủ kích hoạt vận may tài lộc chảy vào nhà ầm ầm khiến cuộc sống trong nhà trở nên hanh thông thuận lợi.

0h ngay via Than Tai dat 2 vat nay len ban tho ca nam phat

Đặt hũ muối, hũ gạo trên bàn thờ

Ngày vía thần tài đến để xua đuổi bận xui cầu sự may mắn bạn nên đặt lên bàn thờ thần tài một hũ  muối, một hũ gạo nhằm ngụ ý năm mới gia đình luôn hạnh phúc tình cảm mặn mà, tài lộc no đủ. Bên cạnh đó, gia chủ đặt thêm những lọ hoa tươi và quả ngọt khiến cho gia chủ làm gì cũng hút tiền vàng vào nhà, tình cảm vợ chồng luôn viên mãn, hạnh phúc tới đầu bạc răng long.

Lưu ý khi bạn đặt ba chén gạo, muối, nước này chỉ để đến cuối năm mới thay. Trước khi đem vào thờ cúng, bạn cần phải làm sạch sẽ bằng rượu trắng rồi mới đặt lên bàn thờ trong nhà.

3 đại kỵ khi đặt bàn thờ trong nhà

Đặt bàn thờ ở góc khuất

Bàn thờ Thần Tài không nên đặt ở nơi quá khuất: Nếu gia đình bạn muốn đặt bàn thờ Thần Tài để cầu mong may mắn, thì việc đặt bàn thờ ở đau vô cùng quan trọng. Nếu gia chủ đặt ban thờ Thần Tài quá kín đáo như vậy sẽ không đón được lộc vào nhà. Theo chuyên gia  nơi lý tưởng để đặt bàn thờ Thần Tài - Ông Địa là ở khu vực gần cửa chính hoặc ở ban công.

Thêm vào đó, thì bạn cũng không nên sử dụng bộ bàn thờ cũ, xin của người khác để cầu tài cho mình. Trong một gia đình chỉ nên đặt một bàn thờ Thần Tài, Ông Địa duy nhất.

Trước mặt bàn thờ không sạch sẽ: nhiều người chỉ quan trọng vị trí đặt bàn thờ Thần Tài mà bỏ qua khu vực trước mặt bàn thờ. Theo các chuyên gia phong thủy thì vị trí trước mặt bàn thờ nhất định phải thoáng mát, sạch sẽ. Tốt nhất phía trước nên là một khoảng trống để tài Lộc thăng hoa.

Đặt bàn thờ ở hướng không tốt: Khác với bàn thờ gia tiên, bàn thờ Thần Tài thường được đặt dưới đất ở vị trí góc trong nhà. Tuy bàn thờ đặt dưới đất nhưng không được tùy tiện bạ đâu để đó. Đặt bàn thờ Thần Tài cần tuân thủ nguyên tắc gia chủ mệnh nào thì để ở hướng hợp với mệnh do thì mới mang lại may mắn cho chủ nhà.

* Thông tin mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

Theo Min Min/Khoevadep

>> xem thêm

Bình luận(0)