Kỳ lạ tên trộm hành nghề chỉ vì muốn được kích thích

Google News

(Kiến Thức) - Khi trộm cắp thứ gì đó, cảm giác sợ hãi khi việc mình làm có thể bị phát hiện khiến anh Lâm vô cùng thoải mái, thích thú. Vì vậy, sau khi trộm được đồ, tên trộm kỳ lạ cũng không đem bán lấy tiền tiêu xài.

Theo thông tin đăng tải, một người đàn ông họ Lâm ở khu Trung Hòa, thị Tân Bắc, Đài Bắc mới đây đã bị bắt vì hành vi trộm cắp của mình. Tuy nhiên, tên trộm kỳ lạ này khiến cảnh sát dở khóc dở cười vì chủ động trả lại vật đã lấy cắp ngay cả khi chưa bị bắt.
Cụ thể, mới đây khi tới một gian hàng điện tử ở Tân Bắc, anh Lâm đã nảy sinh ý định trộm đi chiếc máy tính cấu hình cao, chuyên dùng cho thi đấu game online. Nghĩ là làm, anh Lâm trộm đi chiếc máy tính đắt tiền và nhanh chóng ra khỏi cửa hàng.
Ky la ten trom hanh nghe chi vi muon duoc kich thich
 Ảnh minh họa.
Bất ngờ thay, hai ngày sau, anh Lâm lại tự động đem trả chiếc máy tính trong khu vực bán loa đài của cửa hàng.
Khi chủ cửa hàng kiểm kê lại hàng hóa, phát hiện thiếu hụt một chiếc máy tính, đã vội vã xem lại camera giám sát và phát hiện ra chiếc máy tính đã bị anh Lâm trộm mất, đồng thời cũng thấy được toàn bộ hành vi kỳ quặc của anh Lâm.
Chủ cửa hàng vẫn quyết định báo cảnh sát để xử lý vụ việc vì e ngại sự việc lần tới có thể sẽ không còn đơn giản.
Nhận được tin báo, cảnh sát mời anh Lâm lên đồn để làm rõ mọi việc.

Mời quý vị xem video: Kỳ quặc đi ăn trộm để giải sầu. Nguồn video: VTC14

Tại đồn cảnh sát, anh Lâm khai nhận tất cả hành vi tội lỗi của mình, cũng cho biết thêm là mình bị bệnh lạ, rất thích theo đuổi những cảm giác kích thích mạnh.
Khi trộm cắp thứ gì đó, cảm giác sợ hãi khi việc mình làm có thể bị phát hiện khiến anh vô cùng thoải mái, thích thú. Tuy nhiên, sau khi trộm được đồ, anh Lâm cũng không đem bán lấy tiền tiêu xài. Biết việc mình làm là sai, sau vài ngày ăn trộm đồ, anh sẽ tự động mang đồ đến trả cho chủ cũ.
Sau khi cảnh sát điều tra thêm, xác thực lời anh Lâm nói là đúng, cảnh sát cho biết, anh Lâm vẫn phải chịu tội danh trộm cắp và sẽ phải chịu trách nhiệm cho hành vi sai trái của mình.
Kiều Dụ (Theo CNT)

>> xem thêm

Bình luận(0)