Khi tức giận, người đàn ông lại làm điều kinh dị này với con

Google News

(Kiến Thức) - Trước sự hoảng sợ, đau đớn và những la hét của hai con, người cha vô cảm không cảm thấy thương xót, cũng không cảm thấy tội lỗi khi ngược đãi con trai, ngược lại còn đứng một bên cười nhạt.

Một người đàn ông 25 tuổi ở Alabama, Mỹ mới đây đã bị buộc tội lạm dụng, ngược đãi con trai mình nhiều lần.
Được biết, người này là cha ruột của một bé trai 3 tuổi, đồng thời cũng đang nuôi một bé trai khác 6 tuổi (chưa rõ có phải con ruột hay không).
Theo thông tin đăng tải, mỗi lần bị người khác trêu chọc, khiêu khích hoặc cảm thấy tức giận, người cha trẻ tuổi này sẽ trừng phạt 2 đứa con trai của mình.
Khi tuc gian, nguoi dan ong lai lam dieu kinh di nay voi con
 
Hai đứa trẻ vô tội bị cha ném vào máy sấy hoặc máy giặt, đóng cửa lại và bật công tắc cho máy chạy. Trước sự hoảng sợ, đau đớn và những la hét của hai con, người cha vô cảm không cảm thấy thương xót, cũng không cảm thấy tội lỗi, ngược lại còn đứng một bên cười nhạt.

Mời quý vị xem video: Xót xa bé trai 3 tuổi bị cha dượng bạo hành

Sự việc diễn ra nhiều lần và kéo dài suốt một thời gian, đến gần đây mới bị phát hiện. Sau khi bị bắt, câu chuyện bạo hành, lạm dụng cũng được truyền thông đưa tin, gây được sự chú ý lớn.
Hai đứa trẻ khi được phỏng vấn cho biết, hai em rất sợ hãi mỗi khi cha tức giận và dùng hình phạt nhốt vào máy giặt, máy sấy. Thậm chí, trước khi nhốt các em vào máy, cha còn nói với hai em rằng "Bên trong sẽ rất nóng đấy", khiến các em vô cùng hoảng sợ.
Về sự việc lần này, theo luật pháp địa phương, một khi bị tòa kết án lạm dụng, bạo hành trẻ em nghiêm trọng, người cha trẻ tuổi có khả năng sẽ bị tù chung thân.
Kiều Dụ (Theo CNT)

>> xem thêm

Bình luận(0)