1.Mới đây nhất, vào ngày 4/2/2015, máy bay ATR-72 -600 mang số hiệu GE235 trên hành trình từ Đài Bắc tới đảo Kim Môn đã mất liên lạc với nhân viên không lưu và sau đó rơi xuống sông Keelung. Hình ảnh máy bay va vào thành cầu cao tốc trước khi rơi xuống sông được cắt ra từ đoạn video đăng trên mạng.Ít nhất 12 người đã tử vong trong tổng số 58 người (gồm hành khác và nhân viên phi hành đoàn) có mặt trên khoang máy bay lúc nó gặp nạn.Nhân viên cứu hộ và người dân tập trung ở khu vực hiện trường máy bay rơi sáng ngày 4/2/2014.2. Trước đó, vào ngày 23/7/2014, một máy bay khác cũng của hãng này gặp nạn, làm 48 người thiệt mạng. Theo đó, máy bay ATR-72-500 mang số hiệu chuyến bay GE222 đã rơi xuống làng Xixi, thị trấn Huxi trên đảo Bành Hổ trong lần hạ cánh thứ 2.Trời mưa lớn, tầm nhìn hạn hẹp được cho là nguyên nhân gây nên tấm thảm kịch trên.Thân nhân hành khách chuyến bay nóng ruột chờ đợi tin tức người thân.3. Máy bay A31 mang số hiệu GE543 của hãng này đã va chạm với một xe tải trong lúc hạ cánh xuống sân bay Đài Nam ngày 21/3/2003. Theo đó, xe tải trên đã lấn sang đường băng trong khi tài xế lái xe không hay biết máy bay đang hạ cánh. May mắn, không ai trong số 175 hành khách và phi hành đoàn máy bay thiệt mạng hay bị thương.4. Do thời tiết đóng băng, máy bay chở hàng hóa ATR-72-200 mang số hiệu GE791 đã rơi xuống biển cách thành phố Makung 17 Km theo hướng tây nam vào ngày 21/12/2002 trong chuyến hành trình Đài Bắc-Ma Cao. Hai thành viên phi hành đoàn đều tử nạn. Cuộc điều tra của Cơ quan An toàn Hàng không Đài Loan cho thấy, các tảng băng tích tụ ở bộ phận chính của máy bay chính là nguyên nhân của vụ tai nạn.
1.Mới đây nhất, vào ngày 4/2/2015, máy bay ATR-72 -600 mang số hiệu GE235 trên hành trình từ Đài Bắc tới đảo Kim Môn đã mất liên lạc với nhân viên không lưu và sau đó rơi xuống sông Keelung. Hình ảnh máy bay va vào thành cầu cao tốc trước khi rơi xuống sông được cắt ra từ đoạn video đăng trên mạng.
Ít nhất 12 người đã tử vong trong tổng số 58 người (gồm hành khác và nhân viên phi hành đoàn) có mặt trên khoang máy bay lúc nó gặp nạn.
Nhân viên cứu hộ và người dân tập trung ở khu vực hiện trường máy bay rơi sáng ngày 4/2/2014.
2. Trước đó, vào ngày 23/7/2014, một máy bay khác cũng của hãng này gặp nạn, làm 48 người thiệt mạng. Theo đó, máy bay ATR-72-500 mang số hiệu chuyến bay GE222 đã rơi xuống làng Xixi, thị trấn Huxi trên đảo Bành Hổ trong lần hạ cánh thứ 2.
Trời mưa lớn, tầm nhìn hạn hẹp được cho là nguyên nhân gây nên tấm thảm kịch trên.
Thân nhân hành khách chuyến bay nóng ruột chờ đợi tin tức người thân.
3. Máy bay A31 mang số hiệu GE543 của hãng này đã va chạm với một xe tải trong lúc hạ cánh xuống sân bay Đài Nam ngày 21/3/2003. Theo đó, xe tải trên đã lấn sang đường băng trong khi tài xế lái xe không hay biết máy bay đang hạ cánh. May mắn, không ai trong số 175 hành khách và phi hành đoàn máy bay thiệt mạng hay bị thương.
4. Do thời tiết đóng băng, máy bay chở hàng hóa ATR-72-200 mang số hiệu GE791 đã rơi xuống biển cách thành phố Makung 17 Km theo hướng tây nam vào ngày 21/12/2002 trong chuyến hành trình Đài Bắc-Ma Cao. Hai thành viên phi hành đoàn đều tử nạn. Cuộc điều tra của Cơ quan An toàn Hàng không Đài Loan cho thấy, các tảng băng tích tụ ở bộ phận chính của máy bay chính là nguyên nhân của vụ tai nạn.