Vào một buổi trưa định mệnh, sau khi cất cảnh khỏi đường băng, máy bay DC-8 hãng Tampa Airlines đã bị bung một cánh cửa. Sau đó, phi công đã xoay sở hạ cánh an toàn và tất cả mọi người trên khoang đều sống sót sau sự cố tai nạn hàng không hy hữu trên.Năm 1997, trong lúc hạ cánh xuống đường băng sân bay, một chiếc FedEx MD-11 đã bị hư hại hoàn toàn sau khi rơi xuống đất. 5 hành khách trên khoang đã may mắn thoát chết bằng cách chui ra ngoài qua cửa sổ khoang buồng lái.Trong lúc đang bay, một hành khách nhìn ra ngoài cánh cửa sổ và trông thấy khoang động cơ ở cánh máy bay bị hở ra hoàn toàn. Đây là một thảm họa hàng không “có một không hai”.Trong một sự cố kỹ thuật, trong lúc đang kiểm tra áp suất định kỳ, một chiếc KC-135 bỗng dưng phát nổ do nắp khoang áp suất chưa được mở ra hết cỡ. May mắn, toàn bộ phi hành đoàn đều thoát khỏi máy bay an toàn.Ngày 28/4/1988, máy bay Boeing 737-297 của hãng hàng không Aloha Airlines mang số hiệu chuyến bay 243 đã bị hư hại nặng nề khi áp suất giảm đột ngột, gây ra sức ép lớn khi đang bay. Nó đã hạ cánh an toàn xuống sân bay Kahului. Một người thiệt mạng là tiếp viên C.B.Lansing. Việc máy bay bị hư hại nặng phần thân mà có thể hạ cánh an toàn là chuyện hi hữu chưa từng có trong lịch sử hàng không thế giới.Do lỗi của phi công nên sau khi cất cánh không lâu, một máy bay mang số hiệu chuyến bay 1141 của hãng hàng không Delta Airlines đã rơi xuống đất. Mặc dù bị hư hại ở phần thân máy bay nghiêm trọng cộng với một đám cháy, 14 người đã chết trong vụ tai nạn hàng không này, 94 hành khách khác đã may mắn sống sót.Trong một cuộc thám hiểm địa hình, phi công lái chiếc trực thăng đã mất kiểm soát và khiến nó trượt dài xuống theo mặt một vách đá. Điều duy nhất đã may mắn cứu sống người phi công và hành khách duy nhất trên khoang là nhớ một khúc gỗ mới đốn hạ rơi xuống và chặn đà trượt của trực thăng.Không hiểu vì lý do nào mà người phi công đã điều khiến máy bay sang một con đường thay vì chạy ra đường băng hạ cánh. Rất may, không người nào trên khoang bị thương.Trong lúc đang bay qua New Orleans, phi công chiếc máy bay dân sự cỡ lớn Boeing 747 đã chạy thẳng ra phía một con đường còn chưa được lát khi đang cố gắng hạ cánh khẩn cấp xuống đường băng. Nhờ việc dừng kịp lúc nên không ai bị thương.Tháng 1/2009, một chiếc Airbus A320 của hãng hàng không US Airways chở tổng cộng 155 người trên khoang đã lao xuống sông Hudson ở thành phố New York. May mắn, không có ai bị thương trong vụ máy bay rơi xuống sông Hudson này.
Vào một buổi trưa định mệnh, sau khi cất cảnh khỏi đường băng, máy bay DC-8 hãng Tampa Airlines đã bị bung một cánh cửa. Sau đó, phi công đã xoay sở hạ cánh an toàn và tất cả mọi người trên khoang đều sống sót sau sự cố tai nạn hàng không hy hữu trên.
Năm 1997, trong lúc hạ cánh xuống đường băng sân bay, một chiếc FedEx MD-11 đã bị hư hại hoàn toàn sau khi rơi xuống đất. 5 hành khách trên khoang đã may mắn thoát chết bằng cách chui ra ngoài qua cửa sổ khoang buồng lái.
Trong lúc đang bay, một hành khách nhìn ra ngoài cánh cửa sổ và trông thấy khoang động cơ ở cánh máy bay bị hở ra hoàn toàn. Đây là một thảm họa hàng không “có một không hai”.
Trong một sự cố kỹ thuật, trong lúc đang kiểm tra áp suất định kỳ, một chiếc KC-135 bỗng dưng phát nổ do nắp khoang áp suất chưa được mở ra hết cỡ. May mắn, toàn bộ phi hành đoàn đều thoát khỏi máy bay an toàn.
Ngày 28/4/1988, máy bay Boeing 737-297 của hãng hàng không Aloha Airlines mang số hiệu chuyến bay 243 đã bị hư hại nặng nề khi áp suất giảm đột ngột, gây ra sức ép lớn khi đang bay. Nó đã hạ cánh an toàn xuống sân bay Kahului. Một người thiệt mạng là tiếp viên C.B.Lansing. Việc máy bay bị hư hại nặng phần thân mà có thể hạ cánh an toàn là chuyện hi hữu chưa từng có trong lịch sử hàng không thế giới.
Do lỗi của phi công nên sau khi cất cánh không lâu, một máy bay mang số hiệu chuyến bay 1141 của hãng hàng không Delta Airlines đã rơi xuống đất. Mặc dù bị hư hại ở phần thân máy bay nghiêm trọng cộng với một đám cháy, 14 người đã chết trong vụ tai nạn hàng không này, 94 hành khách khác đã may mắn sống sót.
Trong một cuộc thám hiểm địa hình, phi công lái chiếc trực thăng đã mất kiểm soát và khiến nó trượt dài xuống theo mặt một vách đá. Điều duy nhất đã may mắn cứu sống người phi công và hành khách duy nhất trên khoang là nhớ một khúc gỗ mới đốn hạ rơi xuống và chặn đà trượt của trực thăng.
Không hiểu vì lý do nào mà người phi công đã điều khiến máy bay sang một con đường thay vì chạy ra đường băng hạ cánh. Rất may, không người nào trên khoang bị thương.
Trong lúc đang bay qua New Orleans, phi công chiếc máy bay dân sự cỡ lớn Boeing 747 đã chạy thẳng ra phía một con đường còn chưa được lát khi đang cố gắng hạ cánh khẩn cấp xuống đường băng. Nhờ việc dừng kịp lúc nên không ai bị thương.
Tháng 1/2009, một chiếc Airbus A320 của hãng hàng không US Airways chở tổng cộng 155 người trên khoang đã lao xuống sông Hudson ở thành phố New York. May mắn, không có ai bị thương trong vụ máy bay rơi xuống sông Hudson này.