Lãnh hậu quả đau đớn vì "làm nhục thư ký của sếp"

Google News

Một anh chàng bị sếp sa thải ngay trước Tết, thậm chí bị cúp cả lương lẫn thưởng Tết vì tội “làm nhục thư ký của sếp trong thang máy”.

Hậu quả của việc khiếm nhã với phụ nữ
Một anh chàng bị sếp sa thải ngay trước Tết, thậm chí bị cúp cả lương lẫn thưởng Tết vì tội “làm nhục thư ký của sếp trong thang máy”.
Vụ việc trên thực tế xảy ra như sau: Sáng hôm đó, anh chàng bước vào thang máy thì bắt gặp cô thư ký xinh đẹp, gợi cảm của sếp trong đó một mình, không kìm nổi lòng, anh chàng nuốt nước miếng và nháy mắt với cô thư ký hai cái. Vụ việc chỉ có vậy.
Lanh hau qua dau don vi
Ảnh minh họa.
Tuy nhiên thật bất ngờ, cô thư không hiểu do thấy bị xúc phạm hay quá vui tính đã lên thuật lại với sếp vụ việc một cách... nguyên văn: “Anh chàng đó đã... đã... ấy em hai... nháy trong thang máy”.
Và hậu quả là anh chàng nói trên đã lập tức bị sa thải, mọi việc diễn ra chóng vánh đến mức anh chàng không thể thanh minh một lời nào.
Không ăn được thì đạp đổ
Một cô nàng ngày Tết diện áo dài đẹp mới may “seo – phi” gần trăm kiểu rồi úp lên trang cá nhân. Cả tá bạn gái xúm vào like, thả tim, rồi comment khen nức nở kiểu phụ nữ với nhau. Riêng anh bạn trai thì chỉ bình luận có 3 chữ rất ngắn gọn: “Tuyệt cú mèo!”.
Một lát sau, anh chàng tình địch vừa bị “rớt đài” nhẩy vào comment... phân tích:
“Em đừng tin thằng đó, nó xỏ lá em đấy, nó khen “Tuyệt cú mèo” là khen cái áo của em rất “tuyệt”, còn em thì nhan sắc như... “Cú mèo”, hiểu chưa?! :))
Chết ngất vì vợ đẻ sinh 6
Tin truyền hình: Vào đúng sáng mùng 1 Tết tại bệnh viện phụ sản thành phố, một người đàn ông đưa vợ đi đẻ đã bất ngờ trụy tim ngất xỉu. Vụ việc ban đầu đã được làm sáng tỏ: Sau ca đỡ đẻ, cô hộ lý mở cửa bước ra thì người đàn ông nói trên chạy tới và hỏi: “Vợ tôi sinh mấy ạ?”
Cô hộ lý đáp rất ngắn gọn:
- Sáu!
Vừa nghe dứt thì bất ngờ người đàn ông này đổ vật ra sàn, ngất xỉu do có tiền sử bệnh tim mạch khá nặng, mà ở hai lần sinh trước đó vợ anh ta đều đã đẻ sinh đôi.
Tuy nhiên, điều đáng nói là ở chỗ, khi người chồng hỏi: “Vợ tôi sinh mấy ạ?”, cô hộ lý vốn nặng tai đã nghe nhầm tưởng là: “Vợ tôi sinh mấy giờ?” và cô đã trả lời như trên.
Theo Cử Tạ/Dân Việt

>> xem thêm

Bình luận(0)