Kinh Quốc bị điếc một bên tai suốt 10 năm

Google News

Diễn viên Kinh Quốc cho biết anh chỉ nghe được một bên tai. Tai phải của anh đã không nghe được suốt 10 năm qua.

Mới đây, trên trang cá nhân, Kinh Quốc đăng hình kết quả nội soi tai kèm dòng trạng thái: "Bị điếc tai. Thôi cũng tốt, khỏi nghe chửi". Nhiều bạn bè, fan đã vào hỏi thăm và chia sẻ với nam diễn viên.
Liên lạc với Kinh Quốc, anh chia sẻ bị ù tai và không nghe được từ 10 năm qua. Cách đây 10 năm, trong một lần đi bar, vì ngồi bên cạnh loa và tai phải của Kinh Quốc bị ù đặc. Kinh Quốc đã đi khám, bác sĩ kê toa thuốc để uống nhưng không khỏi.
Từ đó, tai phải của anh chỉ nghe được loáng thoáng nhưng đến nay thì hầu như không nghe được gì. Bị điếc một tai khiến nam diễn viên gặp nhiều trở ngại trong công việc và cuộc sống.
Kinh Quoc bi diec mot ben tai suot 10 nam
 Kinh Quốc lịch lãm khi đi sự kiện. Ảnh: NVCC
Nam diễn viên chia sẻ, mỗi lần trò chuyện, anh thường nghếch tai trái để nghe khi người nói đứng bên phải. Còn khi quay phim, anh hầu như không nghe được bạn diễn nói. Vì vậy, để hoàn thành tốt công viên, không còn cách nào khác là anh phải học lời thoại của cả bạn diễn. "Nhiều khi bạn diễn thêm lời, ngoài kịch bản, tôi phải đoán mò", anh than thở. Hiện, Kinh Quốc vẫn uống thuốc theo chỉ định của bác sĩ.
Diễn viên phim "Hướng nghiệp" vừa có chuyến du lịch châu Âu 2 tuần. Về nước, anh bắt tay ngay vào quay phim ngắn. Đây là bộ phim thứ hai do anh đạo diễn và sản xuất sau phim Đừng đùa với gái.
Kinh Quoc bi diec mot ben tai suot 10 nam-Hinh-2
 Kinh Quốc và người yêu đại gia. Ảnh: NVCC
Vừa qua, anh khiến khán giả bất ngờ khi công khai hình cưới với nữ đại gia ở Vũng Tàu. Hai người cũng đã có chung con gái 2 tuổi. Nam diễn viên không cảm thấy khó xử về chuyện con chung con riêng. Về kế hoạch đám cưới lần 2, anh cho biết muốn giữ bí mật.
>>> Xem clip thăm nhà diễn viên Kinh Quốc (nguồn THVL/ YouTube):
Theo Bích Hằng/ Zing News

Bình luận(0)