Yến Nhi nói gì việc bị Huyền My “cướp” cơ hội thi quốc tế?

Google News

(Kiến Thức) - Á khôi Yến Nhi lên tiếng bênh vực Á hậu Huyền My khi nhiều người cho rằng cô bị “cướp” cơ hội tham gia Miss Grand International 2017.

Mới đây, Á hậu Huyền My trở thành đại diện Việt Nam tại cuộc thi Miss Grand International 2017. Thông tin khiến dư luận bất ngờ bởi Á khôi Yến Nhi được đồn đoán sẽ tham gia cuộc thi nhan sắc quốc tế này. Còn nhớ, năm ngoái, Yến Nhi đã lỡ hẹn vì sự cố visa.
Trước thông báo của trang fanpage Miss Grand International về việc Huyền My là đại diện Việt Nam, không ít cư dân mạng tỏ ra không hài lòng. Nhiều người cho rằng Yến Nhi là người phù hợp với cuộc thi hơn Á hậu Huyền My.
Trước những ý kiến trái chiều, Yến Nhi đã lên tiếng bênh vực Huyền My. Cô cho rằng mọi người đã không công bằng với Á hậu 1 cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2014. Theo lời Yến Nhi, cũng như cô, Huyền My có quyền đi thi quốc tế.
Á khôi 9x còn hài hước cho biết, đàn em chỉ “cướp” 30 phút để cô viết status thay vì đi tập gym. Cuối dòng chia sẻ, Yến Nhi không quên động viên Huyền My: “Tôi chỉ muốn nói với Huyền My rằng hãy cứ mạnh mẽ lên, hãy tham gia cuộc thi và giành được kết quả tốt nhất có thể nhé”.
Yen Nhi noi gi viec bi Huyen My “cuop” co hoi thi quoc te?
 Yến Nhi (trái) bênh vực Huyền My giữa tranh cãi bị "cướp" cơ hội đi thi quốc tế. Ảnh: FBNV
Nguyên văn chia sẻ của Á khôi Yến Nhi:
“Tôi đã đọc đâu đó trên mạng, rằng người ta đang ném đá Huyền My vì cô ấy tham gia cuộc thi Miss Grand năm nay. Sau đó, người ta lại còn tiếc thương cho tôi vì tôi "bị cướp" cơ hội tham gia cuộc thi này. Xin cám ơn mọi người, nhưng tôi nghĩ chúng ta đã không công bằng với Huyền My.
Tôi xin không nói tới việc Huyền My có "xứng hay không xứng" tham gia cuộc thi này, bởi không ai trong chúng ta ngoài ông chủ tịch cuộc thi Miss Grand có quyền đó. Tôi chỉ muốn làm rõ rằng ai cũng có cơ hội để được thử thách bản thân và ai cũng có cơ hội được tỏa sáng. Huyền My cũng như tôi, cô ấy có quyền…
Vài người hỏi tôi rằng mình có thất vọng không, tôi nói không. Tôi không phải là kiểu phụ nữ thụ động, nằm dài trong lâu đài và chờ bạch mã hoàng tử tới đón. Tôi không đủ kiên nhẫn để đợi nụ hôn của bất kỳ ai (chỉ vì đôi khi tôi sợ hoàng tử vội chạy trên đường xa thiên lý nên quên đánh răng).
Tôi là kiểu phụ nữ chủ động, tôi đã lên kế hoạch cho mình từ đầu năm và trong kế hoạch đó của mình, không có "chiến dịch truyền thông nào" có tên: "Huyền My "cướp" cơ hội của tôi". Bởi cơ hội là do tôi tạo ra và nắm lấy. Nếu Huyền My có "cướp" cái gì của tôi, thì đó chính là 30 phút thời gian quý báu mà tôi định dành đi tập gym cho đẹp body để ngồi viết ra cái status này.
Nhưng cũng phải thú nhận một điều, khi đọc bài báo đó, tôi đã "cười hạnh phúc" (xin lỗi Huyền My, em xứng đáng với điều đó vì cướp mất 30 phút quý báu của chị). Tôi hạnh phúc vì thấy mình vẫn còn được thương và nhớ đến lắm. Sự "đấu tranh" của khán giả để đòi lại "công bằng" cho tôi khiến tôi cảm thấy mình cần có trách nhiệm làm tốt hơn trong năm 2017.
Và xin nói thẳng và thật rằng, nếu năm nay có chị ba nào tính cướp cái gì của chị Nhi thì hãy coi chừng, vì chị Nhi đang đi học võ, chị Nhi sẽ không tha thứ cho mấy cưng đâu. Còn ngay lúc này, khi 30 phút quý giá của Huyền My sắp hết, tôi chỉ muốn nói với Huyền My rằng hãy cứ mạnh mẽ lên, hãy tham gia cuộc thi và giành được kết quả tốt nhất có thể nhé”.
Năm 2016, Yến Nhi đăng quang ngôi vị Á khôi 1 cuộc thi Hoa khôi Áo dài Việt Nam. Vì sự cố visa, cô không thể tham gia cuộc thi Miss Grand International 2016. Người thay thế cô vào thời điểm đó là người đẹp Nguyễn Thị Loan.
Thu Cúc (Tổng hợp)

>> xem thêm

Bình luận(0)