Ý Nhi mặc áo dài đón Chủ tịch Miss World đến Việt Nam

Google News

Sáng 18/6, CEO Phạm Kim Dung, Hoa hậu Ý Nhi cùng các thí sinh Mr World Vietnam 2024 đã diện trang phục áo dài truyền thống ra chào đón Chủ tịch Miss World Julia Morley ghé thăm Việt Nam.

Sáng 18/6, đoàn chủ tịch Miss World Julia Morley và Mr. Stephen Morley đã đáp chuyến bay đến Việt Nam để tham dự show diễn thời trang Vietnam Beauty Fashion Fest (VBFF) All Stars mùa 7 cùng các hoạt động trong khuôn khổ của cuộc thi Mr World Vietnam 2024.
Ra sân bay chào đón đoàn chủ tịch Miss World có CEO Phạm Kim Dung, đạo diễn Hoàng Nhật Nam, Hoa hậu Huỳnh Trần Ý Nhi và các thí sinh Mr World Vietnam 2024.
Y Nhi mac ao dai don Chu tich Miss World den Viet Nam
CEO Phạm Kim Dung, Ý Nhi đón Chủ tịch Miss World đến Việt Nam. Ảnh: BTC
Y Nhi mac ao dai don Chu tich Miss World den Viet Nam-Hinh-2
Ý Nhi diện áo dài truyền thống. Ảnh: BTC
Miss World Vietnam 2023 chia sẻ: “Ý Nhi đã theo dõi Chủ tịch Julia Morley qua báo chí, truyền hình và đọc nhiều thông tin về bà, xem nhiều đoạn video bà phát biểu, trả lời phỏng vấn và lần này được gặp ở ngoài. Ý Nhi vô cùng hân hoan và tự hào".
Được biết, đoàn chủ tịch Miss World sẽ có một tuần tham dự các hoạt động trong khuôn khổ Mr World Vietnam 2024. Trước đó, Chủ tịch Miss World nhiều lần lỡ hẹn với Việt Nam vì lý do sức khỏe. Sau hơn chục năm, bà Julia Morley mới sang thăm Việt Nam.
Julia Morley là Chủ tịch Miss World - cuộc thi được sáng lập vào năm 1951. Ngoài Miss World, bà Julia Morley còn là Chủ tịch Mr World. Sắp tới, Mr World lần thứ 11 sẽ được đăng cai tổ chức tại Việt Nam, dự kiến cuộc thi diễn ra vào tháng 9/2024.
Y Nhi mac ao dai don Chu tich Miss World den Viet Nam-Hinh-3
 Dàn thí sinh Mr World Vietnam 2024. Ảnh: BTC
Ngày 19 - 20/6, đương kim Miss World 2024, Mr World 2019 và các Hoa hậu châu lục cũng sẽ lần lượt đáp chuyến bay đến Việt Nam để tham dự họp báo công bố Mr World Vietnam 2024, dự show VBFF và các hoạt động trong khuôn khổ cuộc thi.
Hiện tại, các thí sinh Mr World Vietnam 2024 đã và đang đổ bộ về TP.HCM chuẩn bị bước vào nhà chung từ ngày 20/6 để tham gia thi đấu, tranh tài và tìm ra ngôi vị cao nhất.
Lan Hà

>> xem thêm

Bình luận(0)