Xôn xao loạt ảnh Lisa (BLACKPINK) đi mua sắm ở Việt Nam

Google News

Loạt ảnh Lisa (BLACKPINK) sang Việt Nam đã thu hút nhiều sự chú ý.

Mới đây, cư dân mạng đã liên tục truyền tay nhau loạt ảnh của Lisa (BLACKPINK) trong chuyến du lịch tại Việt Nam. Dù vẫn che mặt, thế nhưng không khó để nhận ra đây chính là nữ idol đình đám xứ Hàn. Không chỉ vậy, một cửa hàng được Lisa ghé thăm và mua sắm cũng đã lên tiếng xác nhận hình ảnh được lan truyền chính là thành viên nhóm BLACKPINK. Hiện tại, thông tin này đang thu hút sự quan tâm lờn từ mọi người.

Xon xao loat anh Lisa (BLACKPINK) di mua sam o Viet Nam

Xon xao loat anh Lisa (BLACKPINK) di mua sam o Viet Nam-Hinh-2

Xon xao loat anh Lisa (BLACKPINK) di mua sam o Viet Nam-Hinh-3

Loạt ảnh của Lisa (BLACKPINK) đang gây xôn xao cõi mạng.

Xon xao loat anh Lisa (BLACKPINK) di mua sam o Viet Nam-Hinh-4

Phía cửa hàng cũng đã lên tiếng khẳng định.

Trong suốt khoảng thời gian qua, câu chuyện BLACKPINK đến Việt Nam trong khuôn khổ World Tour đình đám của 4 cô gái nhà YG, chắc chắn là sự kiện giải trí hàng đầu đang được quan tâm. Và hẳn, đây cũng là thời điểm mà đông đảo khán giả nói chung và cộng đồng người hâm mộ BLACKPINK nói riêng thể hiện tình cảm, sự hâm mộ gửi tới thần tượng.

Lisa tên thật là Lalisa Manoban, sinh năm 1997 ở Thái Lan. Qua đó, cô đã được bố mẹ tạo điều kiện cho học nhảy, học hát từ bé. Sau khi chiến thắng trong cuộc thi YG Audition tại Thái Lan năm 2010, Lisa tới Hàn Quốc rèn luyện và ra mắt trong nhóm nhạc BLACKPINK.

Xon xao loat anh Lisa (BLACKPINK) di mua sam o Viet Nam-Hinh-5

Cô cũng đang là nữ idol hàng đầu.

Theo Anh Thư/ Thương Hiệu và Pháp Luật

>> xem thêm

Bình luận(0)