Xin đừng đăng ảnh Mai Phương tàn tạ sắp qua đời, hãy để thiên thần ngủ yên!

Google News

(Kiến Thức) - Hãy để mọi người luôn nhớ tới hình ảnh xinh đẹp và kiên cường của nữ ca sĩ, xin đừng đăng ảnh Mai Phương tàn tạ lúc sắp qua đời!

>>> Mời quý độc giả xem video "Ước nguyện của Mai Phương trước khi qua đời". Nguồn VTC:
Tối 28/3, sau hơn 1 năm chống chọi với căn bệnh ung thư phổi, Mai Phương đã trút hơi thở cuối cùng. Nhận hung tin, người thân, bạn bè, người hâm mộ ai cũng xót xa, thương tiếc.
Một cô gái xinh đẹp, tài năng nhưng số phận chưa bao giờ mỉm cười với cô. Một cô gái đã nỗ lực hết mình lao động, nuôi con, vất vả bao năm trời nhưng thật bất hạnh, phải ra đi trong đau đớn khi tuổi còn quá trẻ.
Ai nghe câu chuyện cuộc đời của Mai Phương cũng thấy sao số phận bất công với cô vậy. Xinh đẹp là thế, tài năng là thế, nhưng cả cuộc sống riêng và con đường sự nghiệp chưa bao giờ là bằng phẳng với Phương. Xót xa hơn nữa là cho tới tận khi qua đời, Mai Phương vẫn đau đáu về tương lai của con gái nhỏ Lavie.
Ngần đó lý do khiến nhiều người phải rơi nước mắt khi nghe tin Phương lìa trần. Nhưng khi vừa có tin cô qua đời, thì lập tức một số cư dân mạng đã tung lên những bức hình chụp trộm cô lúc sắp qua đời. Việc làm bất nhẫn này khiến Ốc Thanh Vân, bạn thân của Mai Phương phải lên tiếng: "Trà trộn vào rồi chụp hình và quay clip em tôi. Người này còn cố tình đưa những hình ảnh không cần phải đăng. Dù có muốn thông tin cho mọi người biết thì cũng không phải theo cách đó. Thương quá thì chụp lưu lại thôi".
Xin dung dang anh Mai Phuong tan ta sap qua doi, hay de thien than ngu yen!
Trong thời gian bị bệnh, Mai Phương vẫn cố lưu lại những hình ảnh đẹp nhất của mình. 
Xin dung dang anh Mai Phuong tan ta sap qua doi, hay de thien than ngu yen!-Hinh-2
 Mai Phương trong chuyến đi chơi Hội An với con gái năm 2019.
Mặc dù Ốc Thanh Vân đã nhắn tin đề nghị người này hạ ảnh của Mai Phương xuống, nhưng họ vẫn mặc kệ và tiếp tục để hình ảnh này ở chế độ công khai trên mạng xã hội. Mãi tới khi bị dư luận phản đối dữ dội, người này mới gỡ ảnh Mai Phương khỏi mạng xã hội.
Rồi trước ngày Phương hỏa táng, tối 30/3, bất ngờ một clip quay cảnh được cho là mẹ Mai Phương đang mắng cô xối xả lúc cô sắp qua đời cũng lại được tung lên mạng.
Biết rằng có thể có người quá bức xúc cho Phương, tức giận với cách đối xử của mẹ với nữ diễn viên, nhưng việc đưa hình ảnh tàn tạ của cô lúc sắp qua đời, nhất là khi Mai Phương còn chưa mồ yên mả đẹp khiến mọi người thấy nhói trong tim.
Không chỉ trên Youtube mà một số trang mạng còn lấy ảnh của Mai Phương trong clip để minh họa cho bài viết, điều này càng khiến người thân, bạn bè của cô đau lòng. Là người của công chúng, lại là một cô gái xinh đẹp, chắc chắn Mai Phương sẽ không muốn hình ảnh của mình tàn tạ trong mắt công chúng. 
Xin dung dang anh Mai Phuong tan ta sap qua doi, hay de thien than ngu yen!-Hinh-3
 Mai Phương trong phim "Những thiên thần áo trắng".
Xin dung dang anh Mai Phuong tan ta sap qua doi, hay de thien than ngu yen!-Hinh-4
Mai Phương đóng vai Sáu Nhú trong phim "Cuộc phiêu lưu của Hai Lúa". 
Xin dung dang anh Mai Phuong tan ta sap qua doi, hay de thien than ngu yen!-Hinh-5
Mai Phương tự tin sải bước khi mở màn BSTXuân - Hè 2019 của NTK Đức Vincie, show diễn thuộc khuôn khổ Tuần lễ Thời trang Quốc tế Việt Nam 2019.
Hãy để mọi người nhớ tới Phương với hình ảnh một nữ diễn viên luôn lao động rất nghiêm túc và hết mình, một nữ ca sĩ rất đáng yêu, luôn tươi cười. Đặc biệt là những hình ảnh đẹp của cô khi dũng cảm chiến đấu với căn bệnh ung thư. 
Khi đó Mai Phương dù đau đớn nhưng cũng không bao giờ để lộ ra ngoài, chỉ cần sức khỏe ổn là cô lại lao vào lao động nghệ thuật say mê, tham gia gameshow rất vui vẻ. Hay khi Mai Phương gắng gượng để đưa con gái Lavie đi du lịch, cho con tìm hiểu thế giới xung quanh và ghi lại những kỷ niệm đẹp của hai mẹ con.
Xin đừng đăng ảnh Mai Phương lúc sắp lìa đời, hãy để cô ấy, một thiên thần được ngủ yên! Cuộc đời đã quá bất công với Mai Phương, còn cô gái ấy đủ khổ đau nhiều rồi!
Thái An

>> xem thêm

Bình luận(0)