Vướng nghi vấn phẫu thuật thẩm mỹ, Doãn Hải My nói gì?

Google News

Đứng trước tin đồn phẫu thuật thẩm mỹ để trùng tu nhan sắc, bà xã Đoàn Văn Hậu thẳng thắn lên tiếng làm rõ sự việc.

Với danh hiệu Top 10 Hoa hậu Việt Nam 2020, nàng WAG Doãn Hải My - vợ của Đoàn Văn Hậu luôn thuộc top những gái xinh đẹp nhất làng bóng đá Việt.
Doãn Hải My phủ nhận tin đồn thẩm mỹ
Nhan sắc ngày càng thăng hạng theo thời gian, nàng WAG đã nhận về không ít bình luận nghi vấn đụng chạm "dao kéo". Một tài khoản thắc mắc: "Chị My có tiêm cằm không ạ? Em thấy hồi chị thi Hoa hậu Việt Nam cằm không đẹp như bây giờ".
Vuong nghi van phau thuat tham my, Doan Hai My noi gi?
Doãn Hải My phủ nhận tin đồn thẩm mỹ.
Ngay lập tức, Doãn Hải My đã phủ nhận việc phẫu thuật thẩm mỹ: "Chị không đâu, mặt 100% nguyên bản, chưa đủ dũng khí để làm gì hết. Chị thấy cằm chị vẫn vậy nè. Có lẽ do trên ảnh chị lựa góc, lựa hình nên đẹp hơn thôi. Mặt chị xưa giờ vẫn vậy, không vline mà còn lệch nữa".
Nhan sắc của cô nàng luôn là chủ đề bàn luận của cư dân mạng. Trước đó, Doãn Hải My đã nhiều lần khẳng định việc cô không có can thiệp dao kéo mà vẻ ngoài hoàn toàn là tự nhiên và nhan sắc xinh đẹp có được nhờ thừa hưởng từ bố mẹ.
Vuong nghi van phau thuat tham my, Doan Hai My noi gi?-Hinh-2
Doãn Hải My mang vẻ đẹp nhẹ nhàng.
Đoàn Văn Hậu - Doãn Hải My có cái kết tình yêu đẹp tựa cổ tích
Doãn Hải My sinh năm 2001, cô từng dự thi Hoa hậu Việt Nam 2020. Tại cuộc thi, Doãn Hải My là một trong những gương mặt được người hâm mộ đặt nhiều kỳ vọng cho ngôi vị cao. Tuy nhiên, cô chỉ dừng chân ở Top 10.
Vuong nghi van phau thuat tham my, Doan Hai My noi gi?-Hinh-3
Cặp đôi chuẩn bị chào đón thành viên mới.
Sau lễ cưới, cuộc sống của "vợ chồng son" Đoàn Văn Hậu và Doãn Hải My nhận được sự quan tâm của đông đảo khán giả. Nói về cuộc sống "vợ chồng son" với truyền thông, Doãn Hải My cho biết vì cả hai còn bỡ ngỡ nên giống như "yêu lại từ đầu". Để hiểu nhau hơn, cả hai trau dồi kiến thức vợ chồng, học hỏi và chia sẻ với nhau những thói quen hàng ngày.
Theo Thúy Thúy/Saostar

>> xem thêm

Bình luận(0)