Vũ Khắc Tiệp lên tiếng khi bị tố trốn nợ 10 năm

Google News

Vũ Khắc Tiệp phủ nhận trốn nợ, cho biết chủ nợ đã tặng anh số tiền, nhưng sau này lại chơi đểu.

Sáng nay (5/6), một đoạn clip ghi lại cảnh nhóm người đến nhà bố mẹ đẻ Vũ Khắc Tiệp đòi nợ lan truyền gây xôn xao dư luận. Trong clip, phía đòi nợ đọc đơn tố cáo ông bầu chân dài đã vay số tiền 12.000 USD từ năm 2011, nhưng không chịu trả suốt 10 năm qua.

Phía đòi còn cho biết tiền lãi sau 10 năm là 140.021 USD, như vậy cả gốc lẫn lãi vào khoảng 3,5 tỷ đồng. Ngoài ra, người được ủy quyền còn đọc đơn tố cáo của chủ nợ với nội dung Vũ Khắc Tiệp có hành vi lừa đảo chiếm đoạt tài sản.

Vu Khac Tiep len tieng khi bi to tron no 10 nam

Nhóm người đến nhà bố mẹ Vũ Khắc Tiệp đòi nợ.

Khi vụ việc đang gây xôn xao, mới đây ông bầu Vũ Khắc Tiệp chính thức lên tiếng.

Theo đó, ông bầu xác nhận có vay vốn của bà N.T.H (bên chủ nợ) là 12.000 USD trong lúc công ty đang gặp khó khăn về tài chính. Tuy nhiên, Vũ Khắc Tiệp cho biết sau đó đã giúp đỡ bà N.T.H trong một phi vụ làm ăn, và đã được người này tuyên bố tặng khoản vay trước đó.

Về lời tố cáo cố tình né tránh bà N.T.H trong suốt 10 năm, Vũ Khắc Tiệp hoàn toàn phủ nhận. Anh cho biết đã nhiều lần gặp gỡ doanh nhân này.

Vũ Khắc Tiệp cũng khẳng định những thông tin anh chia sẻ hoàn toàn là sự thật. Nhận định sự việc gây hại cho bản nhân, đàn anh Ngọc Trinh cho biết sẽ nhờ luật sư và pháp luật can thiệp. 

Vu Khac Tiep len tieng khi bi to tron no 10 nam-Hinh-2

Vũ Khắc Tiệp phủ nhận việc trốn nợ suốt 10 năm.

"Gửi đến chị N.T.H.

Xin 10 phút của mọi người để chia sẻ câu chuyện sáng nay. Năm 2010, chị N.T.H có gặp mình để nhờ tư vấn cho cháu chị là Daniela Nguyễn Thu Mây về Việt Nam thi Hoa hậu Thế giới Người Việt. Mình hỗ trợ mọi thứ rất nhiệt tình cho chị và Daniela Nguyễn Thu Mây.

Năm 2011, chị N.T.H cho mình mượn 12.000 USD để trang trải giai đoạn khó khăn của công ty. 2014, chị N.T.H ra mắt dự án biệt thự ven biển tại Long Hải - Vũng Tàu. Chị có nhờ mình mời các doanh nhân và diễn viên nổi tiếng xuống tham quan nhà mẫu. Mình đã mời cho chị rất nhiều doanh nhân và diễn viên nổi tiếng xuống tham dự.

Tất cả đi vì lời mời của mình (khoảng hơn 20 người, nhiều doanh nhân thành đạt nên mình không tiện up hình), và sau đó chị đã nói tặng mình khoản tiền trên. 

2018, dự án biệt thự xây xong chị đã nhờ mình xuống chụp hình. Mình cùng 1 bạn diễn viên và ê-kíp đã xuống chụp hình và đã gửi file hình cho bên chị sử dụng PR.

2019, khi mình tổ chức sự kiện bên Singapore, chị đã liên lạc và đề xuất một gói tài trợ cho công ty của chị (công ty R.D), mình vui vẻ nhận lời ngay. 8/3/2019, sự kiện Hoa hậu Áo dài diễn ra tại Sentosa - Singapore đã quảng bá cho công ty R.D và Mr.L.C - đại diện công ty R.D lên nhận hoa, trao giải trong sự kiện. Tuy nhiên sau sự kiện chị N.T.H không bàn về chi phí tài trợ.

Từ sau sự kiện tại Singapore đến nay, mình chưa gặp lại chị N.T.H và hôm nay thấy đơn tố cáo của chị gửi. Chị nói trong đơn từ lúc vay đến nay không hề liên lạc được với mình. Trên thực tế chị đã gặp mình rất nhiều lần và có đi ăn trưa tại một nhà hàng trên đường Phạm Ngọc Thạch cùng nhiều doanh nhân vào năm 2018.

Nay chị N.T.H ủy quyền cho một bên nào đó về thẳng quê để uy hiếp bố mẹ mình và quay clip up mạng xã hội. Nhà của mình tại Sài Gòn thì hầu như ai cũng biết. Mình luôn công khai những nơi mình xuất hiện và không hề né tránh bất cứ điều gì trong 10 năm qua. Đúng thời điểm này, khi dự án kinh doanh của mình ra mắt trên thị trường thì chị N.T.H lại viết đơn tố mình.

Trong đơn tố cáo gửi các cơ quan, chị ghi mình nợ 12.000USD (tháng 11/2011) và tính đến tháng 12/2020 thì tiền lãi là 140.021 USD.

Mình chia sẻ đúng những gì đã diễn ra, sự việc này gây thiệt hại cho cá nhân mình. Xin phép để cho luật sư đại diện làm việc, đúng sai đều có pháp luật . 

Cảm ơn mọi người. Xin lỗi vì đã phiền mọi người", Vũ Khắc Tiệp lên tiếng.

Vu Khac Tiep len tieng khi bi to tron no 10 nam-Hinh-3

Vũ Khắc Tiệp lên tiếng khi bị tố trốn nợ 10 năm.
Theo Roger/ Vietnamnet

>> xem thêm

Bình luận(0)