Vũ Cát Tường bất ngờ báo tin vui với bạn trai Việt kiều

Google News

Vũ Cát Tường bất ngờ tiết lộ "muốn có con" sau ồn ào tình cảm khiến nhiều người xôn xao.

>>> Mời quý độc giả xem video "Giám khảo Hương Tràm - Vũ Cát Tường chấm thi". Nguồn Youtube:
Trong một cuộc phỏng vấn gần đây nhất, Vũ Cát Tường đã thẳng thắn tiết lộ về mối tình bị giấu kín bao năm. Nữ ca sĩ cho biết, cô đang yêu và mối quan hệ này đã kéo dài được hơn 3 năm. Đồng thời, người đẹp khẳng định, không phải cô giỏi giấu mà là khi không muốn người khác biết thì sẽ không biết.
Nữ ca sĩ Vũ Cát Tường thừa nhận, trong tình yêu, cô là người ấm áp, thích che chở và được che chở. Người yêu và cô phải cùng dựa vào nhau. Cô rất dễ cảm động, thích đụng nóc tới bến, nhưng rồi lại yếu mềm.
 
Đồng thời, nữ ca sĩ cho biết, "Tôi không nữ tính, bánh bèo, nhưng cũng không phải quá nam tính. Tôi muốn khi nhìn vào tôi, người ta không nghĩ tới chuyện giới tính nữa mà chỉ yêu tôi thôi. Hạnh phúc của tôi là được hạnh phúc, được ăn những gì mình thích, yêu người mình yêu".
Chia sẻ về tính cách của mình, Vũ Cát Tường cho biết, bản thân cô là người tổng hòa cả sự yếu đuối và mạnh mẽ. Nữ ca sĩ thừa nhận mình nằm ngoài số đông bởi bản thân không phải là một cô nàng bánh bèo 100%, mà nam tính kiểu bảnh tỏn, điển trai cũng hoàn toàn không.
Cô là người có cả sự nam tính và nữ tính trong cùng một con người. Nữ nhạc sĩ kiêm ca sĩ thừa nhận, chỉ cần đến lúc nào đó, khi nhìn vào Vũ Cát Tường, người ta sẽ không bao giờ nghĩ đến chuyện về giới tính nữa mà họ yêu Vũ Cát Tường chỉ vì đó là Vũ Cát Tường mà thôi.
Ngoài ra, Vũ Cát Tường cho biết, cô bị tiếng là chảnh, lạnh lùng vì ngày đó, cô chỉ đi học rồi đi hát, ít tiếp xúc. Thời điểm đó, nữ ca sĩ lại không phải người hoạt ngôn. Giờ thì cô thay đổi nhiều, nhắng nhít, thân thiện hơn. Cô thay đổi như vậy từ lúc làm huấn luyện viên cho Giọng hát Việt nhí. Đó là môi trường làm việc đầu tiên và cũng giúp cô tiếp xúc với nhiều người hơn. Cô được gặp Noo và Đông Nhi là hai người quá lâu năm trong nghề nên học hỏi được sự hoạt ngôn của họ.
Nữ ca sĩ thừa nhận, cô thấy giao tiếp với con nít dễ hơn người lớn vì có gì nói đó. "Nhưng chính chúng đã dạy lại tôi cách thả lỏng mình. Tôi đương nhiên muốn có con. Từ năm lớp 10, tôi đã nghiên cứu việc dạy dỗ một đứa con nít từ trong bụng mẹ tới lúc lớn lên.
Trước đó, Vũ Cát Tường cho biết, người yêu của Vũ Cát Tường là người cho cô biết sức mạnh của bản thân, là người nói cho cô biết là cô sẽ làm được. "Khi tất cả quay lưng lại với Tường thì người đó cũng sẽ nói với Tường rằng: "Không, vẫn còn một người tin mình".
Vũ Cát Tường và bạn trai .
Vũ Cát Tường thú nhận, "Người yêu cũng là người dạy cho Tường cởi mở hơn. Người đó không chỉ tình yêu đơn thuần mà là người truyền cho Tường cảm hứng tốt lên mỗi ngày và để Tường học hỏi rất nhiều, từ cái cách cởi mở hơn, hạ cái tôi xuống".
"Đối với Tường, đó là vừa là người bạn, vừa là người kết nối nên đó cũng chính là lý do vì sao âm nhạc của Tường hiện nay rất tươi mới, có nốt trầm, nốt vui nhưng rất sống động chứ không phải chia tay, buồn thảm".
Hạnh phúc trong tình yêu, Vũ Cát Tường chia sẻ thêm rằng, "Người yêu của Tường luôn khiến Tường bất ngờ từ những chuyện nhỏ nhất, dạy cho Tường cách làm sao để người khác thấy sự chân thành của mình".
Theo Ngọc Anh (TH)/Khoevadep

>> xem thêm

Bình luận(0)