Vợ Victor Vũ tuyên bố bất ngờ về dàn mỹ nữ vây quanh chồng

Google News

Đinh Ngọc Diệp cũng có những chia sẻ về lý do có được vai chính trong phim của ông xã mình.

>>> Mời quý độc giả xem video "Đinh Ngọc Diệp và Victor Vũ tại Liên Hoan Phim Quốc Tế Hà Nội IV". Nguồn YouTube:
Chiều 14.11 tại một sự kiện giới thiệu và quảng bá cho bộ phim Lôi báo của đạo diễn Victor Vũ, bà xã của anh, nữ diễn viên Đinh Ngọc Diệp cũng đã có mặt. Tuy nhiên, vai trò của Đinh Ngọc Diệp trong sự kiện này cũng khiến nhiều người bất ngờ.
Vo Victor Vu tuyen bo bat ngo ve dan my nu vay quanh chong
Đinh Ngọc Diệp sát cánh cùng ông xã trong mọi sự kiện quảng bá phim. 
Không xuất hiện với váy áo lộng lẫy như mọi khi, lần này Đinh Ngọc Diệp ăn vận khá đơn giản và năng động. Nhiều người sau đó đã chú ý tới việc người đẹp "chạy đôn chạy đáo", kê chỉnh lại những tấm poster phim, nhắc nhở nhân viên phục vụ và đón khách.
Chia sẻ về điều này, bà xã của Victor Vũ cho biết, cô vốn được học về báo chí, truyền thông nên sau khi kết hôn đã nhận công việc PR cho các bộ phim, bởi đó mới chính là điều cô mong ước được làm mà chưa từng có cơ hội.
"Việc tôi vắng bóng trên phim ảnh lý do cũng đơn giản thôi, bởi vì tôi thích như vậy. Tôi được đào tạo về báo chí nhưng mà trước khi gặp anh Vũ chỉ cộng tác được với một số báo thôi. Còn bây giờ thì ông xã tạo điều kiện cho tôi làm mảng content manager, tức là những phần về nội dung, hình ảnh được đưa đến công chúng. Thế nhưng nhiều lúc tôi còn sung hơn cả đạo diễn nữa đấy (cười)" - người đẹp Cô dâu đại chiến chia sẻ.
Tuy gần đây không tham gia phim ảnh, nhưng sắp tới, Đinh Ngọc Diệp sẽ trở lại với vai trò diễn viên trong bộ phim tiếp theo của ông xã mang tên Người bất tử. Nhiều người cho rằng người đẹp đã được chồng mình "đo ni đóng giày" cho một vai riêng, nhưng sự thật cô vẫn phải đi cast như bao nhiêu người.
"Tôi vẫn phải đi thử vai chứ, thậm chí là còn phải giỏi, phải cố gắng nhiều hơn những người khác. Vì bây giờ nếu cast dở thì không những không nhận được vai mà còn xấu mặt ông xã nữa, áp lực từ anh Vũ là nhiều nhất. Chính vì mang tâm lý đó nên tôi đã nỗ lực rất nhiều. Gì chứ chuyện công việc là anh Vũ rất công bằng, không phải là vợ thì thiên vị hay đo ni đóng giày đâu. Phải hợp vai, phải cast và chinh phục được cả hội đồng cast thì anh mới chọn" - Ngọc Diệp phân trần.
Là một đạo diễn "có số có má" trong làng điện ảnh Việt, Victor Vũ thường xuyên làm việc với những mỹ nữ của showbiz, bản thân Đinh Ngọc Diệp cũng từng là một trong những "nàng thơ" của chính ông xã mình. Vậy nhưng bây giờ khi đã kết hôn, cô nàng lại khẳng định rằng dù chồng có làm việc với bao nhiêu người đẹp, cô cũng không hề lo lắng.
Vo Victor Vu tuyen bo bat ngo ve dan my nu vay quanh chong-Hinh-2
Dù đã về một nhà với đạo diễn "triệu đô", cô nàng vẫn phải đi cast và nỗ lực để có được vai diễn trong phim của chồng. 
Cô cười và chia sẻ: "Tôi không lo lắng gì đâu, mà còn tự tin nữa. Vì như tôi vẫn thường nói, anh Victor yêu công việc và điện ảnh hơn bất kể thứ gì trên đời này, thậm chí tôi không dám so sánh đam mê điện ảnh của mình với anh. Chính vì thế nên anh ấy làm gì có thời gian và tâm trí để mà 'tung tăng' với ai. Hơn nữa, tôi và ông xã luôn sát cánh bên nhau mọi lúc mọi nơi, tôi hạnh phúc vì điều đó và anh Victor cũng thấy yên tâm khi có một người như tôi ở phía sau, giúp đỡ anh những chuyện nho nhỏ.
Nhưng không phải vì thế mà tôi cảm thấy mình cũng bị đặt xuống dưới công việc của anh Victor. Ngược lại, tôi thấy anh còn đang giúp tôi làm được những việc mà trước giờ chưa được làm. Tôi thấy mình may mắn vì có rất nhiều người phụ nữ sau khi lập gia đình không được làm những điều mình thích".
Nữ diễn viên Đinh Ngọc Diệp từng có những vai diễn ấn tượng qua bộ phim Cô dâu đại chiến, Lửa Phật hay gần đây nhất là một vai phụ trong bộ phim Fan Cuồng. Năm 2015, cô bất ngờ lên xe hoa cùng đạo diễn Victor Vũ - người đã chọn cô vào phim Cô dâu đại chiến và sắp tới đây sẽ là phim Người bất tử. Sau đám cưới, cả Victor Vũ và Đinh Ngọc Diệp đều ít xuất hiện trong các dự án điện ảnh hơn. Nói về dự định sinh em bé, người đẹp 33 tuổi khẳng định rằng cô chưa có kế hoạch này trong tương lai gần.
Theo Nguyệt Anh/Dân Việt

>> xem thêm

Bình luận(0)