Võ Mỵ Nương - Châu Hải My tuổi U60: Không đàn ông vẫn ổn!

Google News

Ở tuổi U60, Châu Hải My vẫn cô độc không chồng con. Nữ diễn viên "Ỷ thiên đồ long ký" cho biết mình hạnh phúc, hài lòng với cuộc sống hiện tại.

Thập niên 80 - 90 được coi là thời kỳ hoàng kim của nền điện ảnh Hồng Kông và giai đoạn này cũng sản sinh ra rất nhiều mỹ nhân "sắc nước hương trời", Châu Hải My là một trong số đó.

Vo My Nuong - Chau Hai My tuoi U60: Khong dan ong van on!

Hiện Châu Hải My đã 57 tuổi và sống một mình ở Bắc Kinh. Trên trang cá nhân, cô thường chia sẻ khoảnh khắc đời thương của mình qua các video ngắn. Trong video của nữ diễn viên, cô thường giới thiệu với mọi người rằng mình từng có một vườn rau rộng trong khuôn viên biệt thự của mình. Không chỉ trồng rau, Châu Hải My còn trồng hoa, cây cảnh, nấu nướng và chăm sóc cún cưng.

Vo My Nuong - Chau Hai My tuoi U60: Khong dan ong van on!-Hinh-2

Vo My Nuong - Chau Hai My tuoi U60: Khong dan ong van on!-Hinh-3

Vo My Nuong - Chau Hai My tuoi U60: Khong dan ong van on!-Hinh-4

Trong các video, Châu Hải My có thể khiến mọi người cảm thấy yêu cuộc sống hiện tại của cô ấy, nhiều người khao khát có được một ngôi nhà như vậy ở Bắc Kinh, có một vườn rau của riêng mình và sống với những con vật yêu thích.

Sự nghiệp suôn sẻ, cảnh tình gập ghềnh

Vo My Nuong - Chau Hai My tuoi U60: Khong dan ong van on!-Hinh-5

Đối với Châu Hải My, sự nghiệp của cô phát triển rất suôn sẻ, thậm chí chưa từng trải qua thăng trầm như những người khác. Nữ diễn viên gia nhập làng giải trí từ năm 18 tuổi sau khi đăng ký tham gia cuộc thi Hoa hậu Hồng Kông năm 1985. Tuy không đoạt được thành tích cao nhưng nhan sắc nổi bật của cô vẫn "lọt vào mắt xanh" của nhiều nhà làm phim. Sau đó, vì một cơ duyên tình cờ, cô được đoàn làm phim truyền hình tuyển chọn, từ đó bắt đầu phát triển sự nghiệp diễn xuất. Trong suốt nhiều năm theo đuổi nghề diễn, Châu Hải Mỹ cũng giành được nhiều giải thưởng xuất sắc.

Vo My Nuong - Chau Hai My tuoi U60: Khong dan ong van on!-Hinh-6

Vo My Nuong - Chau Hai My tuoi U60: Khong dan ong van on!-Hinh-7

Không chỉ sự nghiệp thành công, Châu Hải My còn khiến nhiều người ghen tỵ khi có nhan sắc động lòng người. Thế nhưng, trái ngược với sự nghiệp, tình duyên của cô lại vô cùng trắc trở. Cô từng kết hôn, rồi ly hôn khi tuổi đời còn rất trẻ. Sau này, dù trải thêm nhiều cuộc tình, nhưng cuối cùng Châu Hải My vẫn không có được hạnh phúc trọn vẹn.

Vo My Nuong - Chau Hai My tuoi U60: Khong dan ong van on!-Hinh-8

Vo My Nuong - Chau Hai My tuoi U60: Khong dan ong van on!-Hinh-9

Vo My Nuong - Chau Hai My tuoi U60: Khong dan ong van on!-Hinh-10

Châu Hải My từng kết hôn với tài tử Lữ Lương Vỹ. Cả hai gặp nhau trên phim trường "Đảo nở phong vân" rồi nảy sinh tình cảm và kết hôn sau 3 năm hẹn hò. Nhưng tiếc thay, hôn nhân của họ chỉ kéo dài vài tháng rồi kết thúc chóng vánh. Sau khi ly hôn với Lữ Lương Vỹ, Châu Hải My được nhiều người theo đuổi. Năm 2004, cô hẹn hò với bạn trai giàu có kém 7 tuổi, nhưng cuộc tình này cũng tan vỡ sau nhiều năm. Bản thân Châu Hải My cũng từng thừa nhận sau khi trải qua hai mối tình gập ghềnh, cô chỉ muốn dồn tâm sức để phát triển sự nghiệp.

Trong quá trình phát triển sự nghiệp sau đó, cô cũng gặp những chàng trai theo đuổi mình mãnh liệt nhưng đều có kết cục không tốt. Những "đòn roi" tình cảm hết lần này đến lần khác khiến cô từ bỏ mộng tưởng về tình yêu. 

Từ đó đến nay, Châu Hải My không công khai thêm bất kỳ mối tình nào nữa. Ở tuổi U60, sở hữu khối tài sản kếch xù nhưng nữ diễn viên vẫn lẻ bóng đi về. Cô cũng từng chia sẻ về cuộc sống kẻ bóng của mình: "Tôi đã đạt được cuộc sống mà tôi muốn. Tôi đang sống rất tốt và hạnh phúc mặc dù tôi chưa lập gia đình. Nếu bạn gặp phải một người bạn đồng hành tồi tệ, người không đối xử tốt với bạn, thì bạn sẽ càng gặp rắc rối hơn".

Theo Hoàng Anh/Thương hiệu và Pháp luật

>> xem thêm

Bình luận(0)