Võ Hoàng Yến phải báo công an vì bị giang hồ đe dọa

Google News

Những ngày qua, thông tin siêu mẫu Võ Hoàng Yến bị người lạ đe dọa bởi những cuộc điện thoại lạ trong đêm đã khiến người hâm mộ lo lắng. Mới nhất, Võ Hoàng Yến đã đến công an trình báo.

>>> Mời quý độc giả xem video "Những màn catwalk đỉnh cao của Võ Hoàng Yến". Nguồn Youtube:
Sáng 7/4, siêu mẫu Võ Hoàng Yến đã đăng tải hình ảnh cô lên đồn công an trình báo về việc liên tục nhận được những cuộc điện thoại đe dọa trong nhiều đêm liên tiếp.
Võ Hoàng Yến chia sẻ: "Đã lên công an báo cáo rồi mà vẫn bị đe dọa, đêm nay lạy trời cho con ngủ ngon”.
 Võ Hoàng Yến trình báo công an sau khi liên tục bị đe dọa. Ảnh: FBNV
Cô cho biết mặc dù Võ Hoàng Yến đã trình báo công an nhưng cô vẫn liên tục nhận được các cuộc điện thoại đe dọa. Trước đó, tối ngày 5/4, siêu mẫu chia sẻ hình ảnh suy sụp khi bị số điện thoại lạ gọi liên tục lúc nửa đêm kèm dòng trạng thái mệt mỏi. Cô cho biết do bản thân lo sợ nên đã suy sụp tới mức nhập viện và "có cảm giác như già đi cả chục tuổi và không thể nhận ra mình trong gương".
 Hình ảnh mệt mỏi được Võ Hoàng Yến chia sẻ. Ảnh: FBNV
Siêu mẫu Võ Hoàng Yến là một trong nhưng siêu mẫu "đắt giá" tại Việt Nam. Tuy nhiên, sau thời gian bị rò rỉ hình ảnh dùng chất kích thích, sự nghiệp của siêu mẫu đã có phần chững lại. Gần đây, cô xuất hiện trở lại với vai trò giám khảo, huấn luyện viên của các chương trình đào tạo người mẫu.
Theo Linh Chi/ Lao Động

>> xem thêm

Bình luận(0)