Võ Hoàng Yến lộ ngón chân dài như ngón tay người khác

Google News

Võ Hoàng Yến thừa nhận sự thật ngón chân cô rất dài, không quên trêu chọc ngược cư dân mạng.
 

Cách đây ít giờ, Võ Hoàng Yến chia sẻ hình ảnh mới, lấp lửng sang tháng tới sẽ đón sinh nhật thứ 33.
Vo Hoang Yen lo ngon chan dai nhu ngon tay nguoi khac
 Bức ảnh gây chú ý của Võ Hoàng Yến.
Tuy nhiên, khiến dân mạng quan tâm đặc biệt là chi tiết được xem "khác người" của Võ Hoàng Yến.
Cụ thể, nhiều người phát hiện ngón chân của mỹ nhân họ Võ dài như ngón tay người khác. Thậm chí, có người hâm mộ cho biết phải dụi mắt mấy lần mới tin đó là sự thật.
Vo Hoang Yen lo ngon chan dai nhu ngon tay nguoi khac-Hinh-2
 Võ Hoàng Yến bị soi ngón chân dài như ngón tay người khác.
Trước thắc mắc của nhiều người, siêu mẫu Võ Hoàng Yến lên tiếng giãi bày. Thừa nhận ngón chân của mình dài gần bằng ngón tay người khác, Á hậu Hoàn vũ Việt Nam 2008 cũng bông đùa: "Hình như mọi người thích soi ngón chân mình? Nghe nói ngón chân này có phép thuật, ai cầm vào sẽ được một điều ước đó".
Trưởng thành từ cuộc thi Siêu Mẫu Việt Nam và Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2008, Võ Hoàng Yến là cái tên nổi bật của giới người đẹp Việt. Cô sở hữu chiều cao 1m78 cùng vẻ ngoài sắc lạnh.
Tuy nhiên, người đẹp 8X cũng tồn tại một số khuyết điểm sắc vóc. Trước ngón chân "kỳ lạ", cô từng bị soi vóc dáng cân đối. Khuyết điểm khá lớn mà ai cũng có thể nhận ra ở Hoàng Yến chính là vòng eo không mấy thon gọn.
Nếu nhiều chị em phụ nữ mơ ước sở hữu vòng 1 lớn, thì đó lại chính là "nỗi ám ảnh" của Võ Hoàng Yến. "Tôi biết nhược điểm của mình nằm ở số đo cơ thể. Số đo của tôi bị quá khổ so với một người mẫu chuyên nghiệp, nhất là ở vòng 1", chân dài bảo.
Được biết Võ Hoàng Yến đã 3 lần thực hiện phẫu thuật thu nhỏ ngực, để phù hợp hơn với công việc người mẫu mà cô theo đuổi.
Theo Lam Hà/Vietnamnet

>> xem thêm

Bình luận(0)