Vợ đại gia kim cương phản pháo trước tin chồng bị Hà Hồ 'đá'

Google News

Vợ đại gia kim cương đã có những phản ứng khiến nhiều người "sốc" sau khi Đàm Vĩnh Hưng tiết lộ Hồ Ngọc Hà "đá" vị đại gia này.

Khoảng năm 2015, thông tin Hồ Ngọc Hà và đại gia kim cương hẹn hò gây xôn xao dư luận. Những hình ảnh thân mật tại một quán bar ở TP.HCM, những hình ảnh tình cảm trên đường phố Hà Nội và cùng nhau đi du lịch Thái Lan, Singapore của cặp đôi được đưa lên mặt báo. Ngay lập tức, vợ của vị đại gia này là chị Vân Anh liên tục có những status công kích Hà Hồ trên trang cá nhân.
Tuy nhiên, mới đây, Đàm Vĩnh Hưng bất ngờ tiết lộ chính Hà Hồ chia tay đại gia kim cương sau ba đêm suy nghĩ. Trước thông tin này, nhiều người đã dồn sự quan tâm chú ý về vợ đại gia kim cương. Và dễ dàng nhận ra trên facebook của mình, chị vân Anh dường như đang rất vui, khác xa với sự bực tức, giận dữ và những phát ngôn mang đậm "ẩn ý" nhằm ám chỉ đến chuyện tình cảm ngoài luồng của chồng.
Vo dai gia kim cuong phan phao truoc tin chong bi Ha Ho 'da'
 Trong cuộc chiến tay ba, cuối cùng vợ đại gia kim cương có thể thờ phào
khi Hà Hồ chủ động buông tay.
Cụ thể là tài khoản cá nhân của chị ngập tràn những câu chuyện vui và hình ảnh "ăn chơi" thoải mái, vui vẻ. Đó là chuyện "Hai vợ chồng giận nhau cả ngày không nói với nhau câu nào" như ngầm ám chỉ đại gia kim cương đã trở về với gia đình sau thời gian dài "lang bạt". Rồi hàng loạt hình ảnh đồ ăn tràn ngập, được "thưởng thức" trọn vẹn cùng những đoạn clip chia sẻ khoảnh khắc hạnh phúc, đầy viên mãn. Chỉ bấy nhiêu thôi cũng đủ hiểu chị đang hạnh phúc đến thế nào. Có lẽ, bây giờ sẽ là lúc người phụ nữ ấy im lặng để tận hưởng niềm vui cuộc sống.
Theo Theo GĐVN

>> xem thêm

Bình luận(0)