Vợ cũ Hiệp Gà đăng ảnh trai lạ, úp mở chuyện giường chiếu?

Google News

Diệu Thúy - vợ cũ Hiệp Gà vướng nghi vấn có tình mới. Cô đăng tải hình ảnh trai lạ sinh năm 1998, trắng trẻo và để lại bình luận ám chỉ chuyện giường chiếu.

Trên trang cá nhân, Diệu Thúy - vợ cũ Hiệp Gà vừa đăng tải hình ảnh một chàng trai lạ mặt. Kèm theo đó, cô viết: “Úi rau sạch của Thúy vẫn trắng trẻo, béo múp quá! Dịch chứ không chết với bà”.
Không ít người đặt nghi vấn chàng trai lạ mặt là tình mới của Diệu Thúy. Dưới bài đăng, cô thoải mái chia sẻ về người đàn ông này với bạn bè. Theo vợ cũ Hiệp Gà, người này sinh năm 1998, tử tế, hiền lành, ngoan, đàn ông nhưng ăn kém chọn, tính công tử.
Trong cuộc trò chuyện với bạn bè, Diệu Thúy còn bày tỏ mong muốn sinh thêm một cô con gái: “Kiếm đứa con gái nuôi thì thích nhỉ?”. Đáng chú ý, vợ cũ Hiệp Gà có bình luận ám chỉ chuyện giường chiếu.
Vo cu Hiep Ga dang anh trai la, up mo chuyen giuong chieu?
Diệu Thúy - vợ cũ Hiệp Gà bị nghi có tình mới. 
Vo cu Hiep Ga dang anh trai la, up mo chuyen giuong chieu?-Hinh-2
Diệu Thúy đăng ảnh trai lạ. 
Diệu Thúy kết hôn với Hiệp Gà vào tháng 4/2016. Tháng 10/2016, vợ chồng nam nghệ sĩ hài hạnh phúc đón con trai chào đời. Tháng 8/2018, cuộc hôn nhân thứ 3 của Hiệp Gà bị đồn rạn nứt khi Diệu Thúy tố Hiệp Gà "quỵt nợ".
Sau đó, Hiệp Gà xác nhận đã chia tay Diệu Thúy. Trên Ngôi sao, anh cho biết, hôn nhân đổ vỡ do anh sống hời hợt về tình cảm. Năm 2019, Diệu Thúy cho biết, cô giữ mối quan hệ tốt đẹp với chồng cũ.

Xem video "Hiệp Gà đóng phim Tết sum vầy". Nguồn FBNV

Thu Cúc

>> xem thêm

Bình luận(0)