Vợ cũ đăng status ẩn ý, “vua nhạc sàn” Lương Gia Huy nói gì?

Google News

(Kiến Thức) - Sau khi DJ Chích Chòe đăng tải một trích dẫn đầy ẩn ý hậu ly hôn, “vua nhạc sàn” Lương Gia Huy có động thái gây chú ý.
 
 

Thông tin Lương Gia Huy ly hôn DJ Chích Chòe mới được nam ca sĩ xác nhận. Nói về lý do hôn nhân tan vỡ, “vua nhạc sàn” cho biết cả hai có cái tôi quá lớn, không còn đi chung hướng. Lương Gia Huy nói thêm anh tự nhận sai trước, không đổ lỗi.
Về phía DJ Chích Chòe, cô không lên tiếng. Tuy nhiên, trên trang cá nhân, vợ cũ của Lương Gia Huy chia sẻ một trích dẫn khá ẩn ý: “Sự im lặng của đàn bà là ngưỡng cực điểm của sức chịu đựng. Khi đàn bà im lặng chính là mở màn cho một sự ra đi". Sau động thái của Chích Chòe, Lương Gia Huy một lần nữa lên tiếng.
Vo cu dang status an y, “vua nhac san” Luong Gia Huy noi gi?
 Lương Gia Huy ly hôn DJ Chích Chòe.
Trên trang cá nhân, nam ca sĩ bày tỏ mong muốn cùng vợ cũ đối xử văn minh. Đồng thời Lương Gia Huy hứa với Chích Chòe sẽ chăm sóc con trai thật tốt. Nam ca sĩ chia sẻ: “Cảm ơn em 10 năm qua đã cùng anh đi trên 1 con đường. 10 năm qua đủ cay đắng ngọt bùi và trên tất cả đó là chúng ta cùng có chung 1 chàng hoàng tử.
Suy cho cùng, anh vẫn cảm ơn em đã sinh cho anh cậu quý tử, con trai trưởng họ Lương (Lương Đình Gia Vỹ), nay đã sắp sinh nhật 7 tuổi, anh luôn trân quý điều đó. Và sau hôm nay chúng ta mỗi người một con đường riêng, chúng ta không còn là của nhau nữa.
Đây là lần cuối anh muốn viết lên đây nhắc về chuyện hai chúng mình, để những người thương yêu hai đứa mình biết và chia sẻ, anh và em sẽ không tranh cãi ai đúng ai sai nữa, không hơn thua nhau vì tất cả đã an bài, không thay đổi được. Ai rồi cũng phải có hạnh phúc mới.
Hãy để nó vào dĩ vãng em nhé, chúng ta hãy văn minh đối xử với nhau và cùng nhau nuôi dạy con mình Andy thật tốt là được. Với anh, anh luôn cầu mong cho em được hạnh phúc, được tươi vui và nhiều điều tốt đẹp nhất. Anh hứa với em ở phương xa rằng: "Anh sẽ thay em chăm con cho thật tốt, lớn lên có hiếu với cha mẹ ông bà, người con ngoan có ích cho xã hội và đất nước". 
Trong cuộc sống không tránh khỏi có lúc mắc sai lầm, dù không còn cơ hội sửa sai nữa. Dù thế nào là người đàn ông dám làm dám nhận. Bất kể sau này ra sao vẫn cho anh xin lỗi em, em nhé! Chào 10 năm hỉ nộ ái ố đã qua, chào những buồn đau để chúng ta có cơ hội tìm cho mình một hạnh phúc mới. Cảm ơn em về tất cả”.
Lương Gia Huy và DJ Chích Chòe kết hôn năm 2012. Cặp đôi hiện tại chưa giải quyết quyền nuôi con và các vấn đề liên quan.

Mời quý độc giả xem video "Lương Gia Huy thể hiện ca khúc A better day". Nguồn Youtube nhân vật

Thu Cúc

>> xem thêm

Bình luận(0)