Vợ chồng Thu Minh tố ngược Công ty Gia Hân gây rối trật tự

Google News

Vợ chồng Thu Minh đã gửi đơn tố cáo ngược lại công ty Gia Hân về hành vi gây rối trật tự.

Ngày 11/8, Công an Đồng Nai (PC46) cho biết đang điều tra vụ Công ty TNHH Gia Hân (trụ sở tại TP.Biên Hòa, Đồng Nai) tố cáo Công ty Global Home S.R.O (trụ sở tại Cộng hòa Czech) do chồng ca sĩ Thu Minh là ông Otto De Jager làm Tổng Giám đốc về hành vi lừa đảo chiếm đoạt tài sản.
Vo chong Thu Minh to nguoc Cong ty Gia Han gay roi trat tu
Đơn Công ty TNHH Gia Hân tố cáo công ty vợ chồng ca sỹ Thu Minh. 
Theo đơn tố cáo công ty này gửi lên Phòng CSĐT tội phạm về trật tự quản lý kinh tế và chức vụ (PC46) Công an Đồng Nai, năm 2012, Công ty TNHH Gia Hân có kí hợp đồng cung cấp bàn ghế xuất khẩu cho Công ty Global Home.
Theo điều khoản hợp đồng, Công ty TNHH Gia Hân sẽ sản xuất và giao hàng theo cho Công ty Global Home (từ tháng 4 đến tháng 7) có trị giá 490.000 USD. Tuy nhiên, sau khi nhận hàng phía công ty của chồng Thu Minh không thanh toán số tiền hàng hóa đã nhận.
Ngoài ra, Công ty Gia Hân còn tồn động số lượng hàng đã hoàn thành có trị giá 280.000 USD mà Công ty Global Home đã cho nhân viên kiểm định chất lượng, đóng dấu đồng ý nhận hàng nhưng đến nay vẫn không đến nhận hàng.
Trao đổi với PV, ông Nguyễn Hữu Ngọc, đại diện Công ty TNHH Gia Hân cho biết đã gửi đơn tố cáo lên Công an Đồng Nai về hành vi lừa đảo chiếm đoạt tài của Công ty Global Home đối với công ty mình.
“Tất cả lượng hàng đã chuyển đi và trong kho mà Công ty Global Home đã kiểm tra và đóng dấu đồng ý nhưng công ty này vẫn không trả tiền đơn hàng cũng như nhận hàng.
Đến nay đã hơn 1 năm Công ty Global Home do ông Otto De Jager làm Tổng Giám đốc vẫn chưa chịu chi trả số tiền mua hàng 490.000 USD và nhiều lượng hàng đã duyệt để trong kho chưa nhận có giá trị 250.000USD.
Không ít lần ông Otto De Jager làm khó dễ cho công ty, nói do màu sơn, loại gỗ… không đạt yêu cầu trong khi chúng tôi đã làm đúng theo thiết kế và được công ty này kiểm duyệt, đóng dấu nhận hàng.
Trong đó, vào tháng 10/2015, ông Otto De Jager gửi thư điện tử đến Công ty TNHH Gia Hân, yêu cầu chịu phạt 250.000 USD thì mới chịu gặp mặt để thống nhất việc thanh toán đơn hàng nhưng chúng tôi không đồng ý”, ông Ngọc cho biết thêm.
Cũng theo ông Ngọc, nhiều lần công ty đến tận nhà để lấy khoản tiền nợ hàng trên nhưng ông Otto De Jager đều lẩn tránh và không ít lần thách thức công ty ông thưa kiện.
Vo chong Thu Minh to nguoc Cong ty Gia Han gay roi trat tu-Hinh-2
Thu Minh rạng rỡ tiễn chồng đi công tác giữa bão scandal. 
Từ nguồn tin Công an TP.Biên Hòa, PV được biết, sau khi bị Công ty TNHH Gia Hân tố cáo về hành vi lừa đảo chiếm đoạt tài sản thì ca sỹ Thu Minh đã đại diện cho công ty chồng mình đến trụ sở Công an TP.Biên Hòa (ngày 29/7) để gửi đơn tố cáo ngược lại Công ty TNHH Gia Hân về hành vi gây rối trật tự, xúc phạm danh dự, nhân phẩm cá nhân.
Hai lãnh đạo công ty liên quan trên đã được Công an mời lên làm việc nhưng phía Công ty Global Home đã vắng mặt.
Được biết ngoài Công ty TNHH Gia Hân thì còn có Công ty CP Vinafor Đà Nẵng - Xí nghiệp Chế biến Gỗ Vinafor Đà Nẵng và Công ty TNHH Sản xuất - Xuất nhập khẩu gỗ Việt Mỹ (TP Biên Hoà, Đồng Nai) cũng tố cáo công ty Công ty Global Home của chồng Thu Minh về hành vi lừa đảo chiếm đoạt tài sản.
>>> Mời quý độc giả xem video Top sao Việt giàu nhất showbiz (nguồn Youtube):
Theo VTC News

Bình luận(0)