Vợ chồng David Beckham vẫn tiết kiệm từng đồng dù giàu có

Google News

Vợ chồng David Beckham hạn chế chi tiêu cho những thứ xa xỉ và tiết kiệm dù sở hữu trong tay khối tài sản khổng lồ.

>>> Mời quý độc giả xem video "Vợ chồng David Beckham bán quần áo hàng hiệu làm từ thiện". Nguồn VTC14:
Trong cuộc phỏng vấn gần đây với báo giới, David Beckham cho biết giờ đây vợ chồng anh chi tiêu một cách tiết kiệm, không tiêu xài hoang phí cho việc mua nhà, mua xe, mua đồ xịn như trước. Mục đích của việc này là để tập trung cho tương lai của các con.
David Beckham cho biết vợ chồng anh giờ tiết kiệm từng đồng để tập trung cho tương lai của các con. 
David bộc bạch: “Vợ chồng tôi từng phung phí tiền bạc để mua những món đồ xa xỉ cho nhau. Tuy nhiên giờ đây chúng tôi tiết kiệm từng đồng vì chúng tôi có nhiều con và cũng muốn chúng có một cuộc sống đầy đủ, sung túc như bố mẹ”.
Cuộc sống của vợ chồng Becks vì thế cũng trở nên giản dị hơn: “Chúng tôi dành thêm thời gian bên nhau, cùng thưởng thức một bữa tối đơn giản. Cùng nhau uống một chai rượu ngon”.
Hồi năm ngoái, cựu danh thủ David Beckham từng bị dính tin đồn tiêm botox để níu giữ tuổi xuân. Trước tin đồn này, ông bố 4 con thẳng thắn chia sẻ: “Phẫu thuật thẩm mỹ có thể ổn với ai đó, tôi không nói là không tốt nhưng với tôi thì không bao giờ. Tôi không có hứng thú với những điều tương tự như thế. Để mình già tự nhiên là chuyện bình thường đối với tôi”.
Theo Nguyễn Linh/NLĐ

>> xem thêm

Bình luận(0)