ViruSs là ai mà chê Hòa Minzy hát yếu, mờ nhạt?

Google News

(Kiến Thức) - Sau khi xem MV đang hot “Không thể cùng nhau suốt kiếp” của Hòa Minzy, ViruSs đánh giá cao khả năng diễn xuất của nữ ca sĩ nhưng lại chê cô hát yếu, giọng mờ nhạt. Với nhiều khán giả, ViruSs không phải là gương mặt quá xa lạ.
 

Mới đây, ViruSs gây tranh cãi khi đưa ra những đánh giá về MV “Không thể cùng nhau suốt kiếp” của Hòa Minzy. Mở đầu dòng chia sẻ, ViruSs tấm tắc khen diễn xuất của Hòa Minzy quá tốt, giai điệu bài hát cùng bố cục, góc quay đều rất tuyệt vời. Thế nhưng, ViruSs cho rằng giọng hát của Hòa Minzy bị yếu và mờ nhạt.
Trước những lời khen chê của ViruSs về MV "Không thể cùng nhau suốt kiếp", Hòa Minzy cho rằng đáng lẽ cô sẽ thể hiện giọng cao trong ca khúc, nhưng chính Mr. Siro nói cô nên hát nhẹ nhàng đi. Nữ ca sĩ thừa nhận là mình hát chưa hay ca khúc này. Tuy nhiên, sau đó, Hòa Minzy xóa câu: "Do Hòa hát chưa hay thôi”.
ViruSs la ai ma che Hoa Minzy hat yeu, mo nhat?
 ViruSs đưa ra những khen chê về sản phẩm âm nhạc mới nhất của Hòa Minzy.
ViruSs vốn không phải là gương mặt quá xa lạ với nhiều khán giả. Theo Đất Việt, ViruSs xuất thân là game thủ chuyên nghiệp sau đó theo đuổi công việc streamer và caster (bình luận viên) các trận đấu game. Hiện tại, ViruSs là một trong những streamer nổi tiếng nhất Việt Nam.
Không chỉ là streamer, ViruSs còn viết nhạc, phối khí, chơi piano, làm nhà sản xuất âm nhạc. Anh từng cùng JustaTee sáng tác hit “Thằng điên” được thể hiện bởi JustaTee - Phương Ly và “Yêu được không” của Đức Phúc. Cuối năm 2019, ViruSs hỗ trợ đệm đàn và phát triển bản demo "Đom đóm" của Jack.
ViruSs cũng thực hiện không ít clip đánh giá các sản phẩm âm nhạc. Trước "Không thể cùng nhau suốt kiếp" của Hòa Minzy, ViruSs từng đưa ra những nhận xét về MV "Là một thằng con trai" của Jack, "White Night" của Taeyang (nhóm nhạc Hàn Quốc BIGBANG).
ViruSs la ai ma che Hoa Minzy hat yeu, mo nhat?-Hinh-2
 ViruSs là một trong những streamer nổi tiếng nhất Việt Nam.
Theo VOH, ViruSs vốn sinh trưởng trong một gia đình nghệ thuật. Anh có ông ngoại là một nhà nghiên cứu âm nhạc, mẹ dạy về nhạc cụ dân tộc, bố dạy về guitar, anh ruột chơi trống, cậu đánh guitar bass. ViruSs có 20 năm chơi piano, du học tại hơn 20 quốc gia từ châu Á, châu Âu, châu Phi, châu Mỹ.
Sau khi ViruSs nhận học bổng âm nhạc tại Hàn Quốc, gia đình bất ngờ xảy ra biến cố lớn, mất hết tài sản, phải bán nhà khiến ViruSs phải bỏ dở việc học hành để về nước. Trước biến cố gia đình, ViruSs bắt đầu chơi game chuyên nghiệp, sau đó xây dựng thành công hình ảnh một streamer.
Theo Zing, ViruSs có ước mơ trở thành một tỷ phú tự thân. “Nhiều tiền là một trong những yếu tố chứng tỏ rằng một người thành công, hay nói cách khác, thành công mới có thể có nhiều tiền…
Ý của tôi là không phải cần tiền để sử dụng, vì thật sự, mỗi ngày tôi cũng chỉ tiêu một khoảng nhất định, nhưng tôi muốn mình có nhiều tiền, để khẳng định bản thân rằng mình là người thành công”, anh nói.

Mời quý độc giả xem MV "Không thể cùng nhau suốt kiếp" của Hòa Minzy. Nguồn Youtube nhân vật


Thu Cúc

>> xem thêm

Bình luận(0)