Vinh Râu FAPtv tức giận vì bị fan Jack mắng “hám fame”

Google News

Trước lời lẽ bất lịch sự từ một bộ phận fan hâm mộ Jack, Vinh Râu không kiềm chế được cơn tức giận.

Mới đây, mâu thuẫn giữa Vinh Râu FAPtv và một bộ phận fan hâm mộ Jack thu hút sự chú ý của công chúng. Nguyên nhân bắt nguồn từ bình luận trêu chọc của Vinh Râu sau khi đọc được status khẳng định không "rót mật vào tai" fan hâm mộ trên trang cá nhân của Jack.
Vinh Rau FAPtv tuc gian vi bi fan Jack mang “ham fame”
Jack muốn đối xử với khán giả một cách chân thành, không hoa mỹ. 
Cụ thể, ít ngày trước, Jack đăng tải bức ảnh mới chụp gương mặt góc cạnh, điển trai khiến fan hâm mộ đứng ngồi không yên, kèm theo status nói lên cách thể hiện tình cảm đơn giản nhưng chân thành của mình dành cho mọi người. Nam ca sĩ cho biết anh có khả năng nghĩ ra những câu từ hoa mỹ để "rót" vào tai khán giả.
Nhưng Jack không làm vậy vì anh muốn đối xử với người hâm mộ một cách chân thành. Jack viết: "Tôi có thể nghĩ ra hàng tá câu từ ngọt ngào và hoa mỹ rót vào tai khán giả của mình. Nhưng chưa bao giờ tôi làm thế! Họ biết tôi là ai, con người như thế nào và tôi cũng chân thành với họ như thế!".
Vinh Rau FAPtv tuc gian vi bi fan Jack mang “ham fame”-Hinh-2
Vinh Râu buông lời trêu chọc Jack. 

Vinh Rau FAPtv tuc gian vi bi fan Jack mang “ham fame”-Hinh-3
 Vinh Râu có động thái đáp trả gay gắt FC Jack.
Dưới bài đăng, Vinh Râu bình luận: "Uống bia mà đòi rót nước ngọt vậy?". Đây chỉ là một dòng chữ mang tính đùa vui giữa hai anh em thân thiết trong nghề.
Tuy nhiên, nhiều fan hâm mộ Jack lại không nghĩ vậy. Họ cho rằng thành viên của nhóm hài FAPtv đang có ý muốn "cà khịa", dựa hơi thần tượng nên để lại nhiều lời chỉ trích, công kích nặng nề, tục tĩu.
Trước phản ứng của fan hâm mộ Jack, Vinh Râu không kiềm chế được sự tức giận. Nam diễn viên đã phản ứng lại ngay trên trang cá nhân của giọng ca "Là 1 thằng con trai": "Tôi làm vậy tôi được gì, nói nghe chơi?".
Vinh Râu không phải người đầu tiên bị fan Jack "tấn công" trên mạng xã hội. Trước đó, "nạn nhân" của cộng đồng fan hâm mộ nam ca sĩ từng là diễn viên Thái Vũ FAPtv và diễn viên Khánh Vân. Mặc dù ba nhân vật này đều có mối quan hệ thân thiết với Jack nhưng không hiểu vì lý do gì, các thành viên trong fan club của Jack luôn tỏ ra cảnh giác, có thái độ gay gắt với họ.
Theo Minh Châu/Dân Việt

>> xem thêm

Bình luận(0)