Việt Anh "chốt hạ" lịch Valentine khiến fan ngã ngửa

Google News

Bị đồn hẹn hò với Quỳnh Nga nhưng Việt Anh lại có phản ứng “phũ” thế này khi sắp tới Valentine.

Sau khi ly hôn Hương Trần, Việt Anh sống một mình và thường xuyên tụ tập với hội bạn thân là dàn diễn viên nổi tiếng miền Bắc như Quỳnh Nga, Vân Hugo,...
Tuy nhiên, nam diễn viên "Sinh tử" cũng là một người đàn ông đào hoa nên không thể tránh khỏi những lời đồn hẹn hò. Trong đó, mối quan hệ của anh và "cá sấu chúa" Quỳnh Nga khiến công chúng đặc biệt quan tâm.
Viet Anh
 
Mới đây, Việt Anh đã đăng tải dòng trạng thái bày tỏ sự phân vân không biết đi đâu, chơi gì. Thế nhưng, nam diễn viên lại "chốt" kế hoạch cuối cùng của mình là ở nhà. Việt Anh chia sẻ: "Đau đầu 14/2 Valentine nên làm gì? Thôi, tầm này ở nhà ăn uống rồi các thứ các kiểu cho lành!".
Dòng trạng thái của Việt Anh khiến cộng đồng mạng nảy ra nhiều suy đoán. Có ý kiến cho rằng ở nhà ăn uống mà không đi đâu là cách Việt Anh ngầm thông báo anh đang độc thân, nhưng cũng có những suy đoán rằng nam diễn viên có thể hẹn hò với ai đó ngay tại nhà, không ra đường để tránh đông đúc.
quynh-nga-mac-vay-khoe-vong-1-tao-bao-than-mat-ben-canh-viet-anh-5fd03f-1581257028422774173001
Trước đó, Việt Anh và Quỳnh Nga bị nghi đang hẹn hò vì thường xuyên xuất hiện thân thiết cùng nhau. Thậm chí, khi Việt Anh đăng tải bức ảnh một cô gái gợi cảm nhưng giấu mặt, nhiều người cũng cho rằng đó là Quỳnh Nga. Tuy nhiên, hai diễn viên phủ nhận và khẳng định hiện tại chỉ là đồng nghiệp và bạn bè thân thiết.
Việt Anh sinh năm 1981. Sau lần đầu đổ vỡ hôn nhân năm 2010, anh đăng ký kết hôn với Hương Trần, kém anh 9 tuổi. Trước đó, cả hai đã có ba năm sống chung nhưng chưa tổ chức hôn lễ. Nói về cuộc hôn nhân lần hai, Việt Anh khẳng định, vợ anh còn trẻ nên không thể bắt cô cư xử chín chắn. Cuộc sống vợ chồng anh đôi lúc xảy ra mâu thuẫn, va chạm. Giữa tháng 6 vừa qua, Hương Trần xác nhận vợ chồng cô đã ly hôn, sau 4 năm chung sống.
Hương Trần cho biết, khi cô và chồng quyết định ly hôn, bố mẹ cô biết chuyện nên luôn ở bên cạnh, động viên con gái vượt qua quãng thời gian khó khăn. Vợ chồng cô hoàn tất thủ tục ly hôn từ tháng 5/2019. Việt Anh là người chủ động đệ đơn ra tòa. Anh muốn được giải thoát khỏi cuộc hôn nhân với Hương Trần nên cô tôn trọng quyết định của chồng cũ.
Khi Việt Anh công khai ly hôn lần hai, Quỳnh Nga bị đồn là 'người thứ ba', phá vỡ hạnh phúc gia đình nam diễn viên. Một số người khẳng định, trong thời gian Việt Anh chưa ly hôn, họ đã nhìn thấy Quỳnh Nga và anh cùng đi lễ tại chùa Tảo Sách, tình tứ trong quán bar hay đi xem phim ở phố Bà Triệu. Tuy nhiên, Hương Trần phủ nhận Quỳnh Nga là người thứ ba, phá hoại hạnh phúc gia đình mình. 'Cá sấu chúa' cũng cho rằng đó là tin đồn nực cười. Tuy nhiên, vài tháng trở lại đây, cô và Việt Anh liên tục đồng hành trong nhiều sự kiện khiến nhiều người cho rằng, thông tin họ yêu nhau là có cơ sở.
Theo Hạ Anh/Khỏe & Đẹp

>> xem thêm

Bình luận(0)