Vì sao MV mới của Sơn Tùng M-TP gây sốt dù bị chê khó hiểu?

Google News

(Kiến Thức) - Nội dung MV “Chúng ta của hiện tại” của Sơn Tùng M-TP bị nhiều khán giả chê khó hiểu. Tuy nhiên, sản phẩm âm nhạc này vẫn gây sốt.

MV “Chúng ta của hiện tạicủa Sơn Tùng M-TP ra mắt vào tối ngày 20/12. Trong khi phần hình ảnh nhận được lời khen ngợi đậm chất điện ảnh, nội dung sản phẩm âm nhạc lại vấp phải lời chê khó hiểu từ phía khán giả.
Nhiều người không khỏi thắc mắc trong MV lấy bối cảnh Sài Gòn ngày xưa nhưng biển số xe 5 chữ số lại xuất hiện trong khi biển số xe 5 chữ số mới chỉ được đưa vào cấp từ năm 2010.
MV gây khó hiểu nhất ở đoạn kết. Nếu như trong suốt MV là câu chuyện chàng thiếu gia xã hội đen yêu cô gái nhà bán cơm thì đến đoạn kết là hình ảnh nam chính ngồi trong không gian như một chiếc phi thuyền, có vẻ không ăn nhập với nội dung chính.
Vi sao MV moi cua Son Tung M-TP gay sot du bi che kho hieu?
 MV “Chúng ta của hiện tại” bị chê khó hiểu.
Vi sao MV moi cua Son Tung M-TP gay sot du bi che kho hieu?-Hinh-2

Dù bị chê khó hiểu nhưng MV “Chúng ta của hiện tại” vẫn có thành tích ấn tượng như 9,5 triệu lượt xem sau 12 tiếng phát hành trên Youtube, đoạt các thứ hạng cao trong top trending Youtube như số 1 Việt Nam, số 3 Nhật Bản, số 3 Đài Loan, số 4 Phần Lan…
Vi sao MV moi cua Son Tung M-TP gay sot du bi che kho hieu?-Hinh-3
Sơn Tùng M-TP khoe thành tích của MV mới. 
Không quá khó để lý giải sức hút của MV “Chúng ta của hiện tại”. Lý do đầu tiên là cặp đôi chính có ngoại hình bắt mắt. Đóng nam chính, Sơn Tùng M-TP điển trai còn Hải Tú có vẻ ngoài như nàng thơ.
Diễn xuất của Sơn Tùng M-TP cũng là điểm thu hút của MV. Anh tỏ ra đáng yêu khi đứng trước người con gái mà anh yêu. Tuy nhiên, khi đối diện với kẻ thù, anh lại cực ngầu hay không giấu được vẻ tức giận khi biết bạn gái bị bắt cóc.
MV còn hot bởi màn gọi món khiến khán giả thích thú. 8 món mà anh chàng "thuộc hạ" của Sơn Tùng M-TP đã gọi gồm: Đậu phụ lướt ván phải giòn nhiều kinh giới; Trâu luộc; Ba chỉ rang cháy cạnh nhiều hành, không được dính tí mỡ nào; Gan cháy tỏi; Tôm mũ ni nướng muối ớt; Gà xào hạt điều; Dưa xào tóp mỡ; Củ quả luộc và... thêm một chút vị của say mê!
Vi sao MV moi cua Son Tung M-TP gay sot du bi che kho hieu?-Hinh-4
 Sơn Tùng M-TP trong MV mới.
Vi sao MV moi cua Son Tung M-TP gay sot du bi che kho hieu?-Hinh-5
 Nhan sắc của Hải Tú.
Lượt xem MV “Chúng ta của hiện tại” tăng chóng mặt còn bởi lượng người hâm mộ của Sơn Tùng M-TP tích cực cày view cho thần tượng. Bên cạnh đó, trước ngày ra mắt, nhiều nghệ sĩ như Hồ Ngọc Hà, Đàm Vĩnh Hưng, Trấn Thành... công khai ủng hộ dự án này.
Nhiều khán giả đặt kỳ vọng “Chúng ta của hiện tại” sẽ trở thành hit giống nhưng các sản phẩm âm nhạc trước đó của Sơn Tùng M-TP như “Lạc trôi”, “Nơi này có anh”, “Chạy ngay đi”, “Chúng ta không thuộc về nhau”.

Xem MV "Chúng ta của hiện tại". Nguồn Youtube Sơn Tùng M-TP

Thu Cúc

>> xem thêm

Bình luận(0)