Vì sao Lương Bằng Quang - Ngân 98 bị nghi mượn chuyện chia tay để PR?

Google News

(Kiến Thức) - Cuộc tình của Lương Bằng Quang - Ngân 98 từ khi bắt đầu đến khi kết thúc luôn ồn ào trên truyền thông khiến nhiều khán giả không khỏi ngán ngẩm.
 
 

>>> Mời quý độc giả xem MV “Vẻ đẹp ngàn năm”. Nguồn Youtube nhân vật:
Thông tin Lương Bằng Quang - Ngân 98 chia tay đã được người trong cuộc xác nhận. Tuy nhiên, không biết trùng hợp hay cố ý, giữa ồn ào đường ai nấy đi với Ngân 98, Lương Bằng Quang đã tung sản phẩm âm nhạc.
Một số khán giả đã đặt nghi vấn nam ca sĩ mượn chuyện chia tay để PR cho MV mới của anh. Trước những bình luận này, Lương Bằng Quang không phản hồi. Về phía Ngân 98, cô khẳng định chuyện chia tay của cô không phải là chiêu trò câu view.
Ngân 98 chia sẻ trên cuộc phỏng vấn trên Dân Việt: “Nếu để gây chú ý hay đánh bóng tên tuổi thì tôi nghĩ không nhất thiết phải lấy vấn đề chia tay. Anh Quang đã lớn.
Tôi đã chuyển sang một hướng khác chứ không còn trẻ con mà suốt ngày lên mạng làm chiêu trò như trước đây. Sức ảnh hưởng của tôi khá lớn và được nhiều người chú ý. Nếu có PR tôi có thể tự làm”.
Vi sao Luong Bang Quang - Ngan 98 bi nghi muon chuyen chia tay de PR?
 Ngân 98- Lương Bằng Quang. Ảnh: Dân Việt
Vi sao Luong Bang Quang - Ngan 98 bi nghi muon chuyen chia tay de PR?-Hinh-2
 Dân mạng đặt nghi vấn Ngân 98 và Lương Bằng Quang mượn chuyện chai tay để PR. 
Trước khi kết thúc, cuộc tình giữa Ngân 98 và Lương Bằng Quang đã gây không ít ồn ào từ việc cả hai chênh lệch tuổi tác đến 16 tuổi hay phong cách thời trang mặc hở bạo của Ngân 98 đến hành động Lương Bằng Quang giúp bạn gái thay đồ trong lúc livestream bán quần áo.
Chia sẻ lý do chia tay Lương Bằng Quang, Ngân 98 cho biết, cô cảm thấy chán với mối quan hệ này, cả hai cũng bất đồng quan điểm và có nhiều vướng mắc xảy ra. Ngoài ra, Ngân 98 còn tiết lộ đã có người thứ ba chen vào cô và bạn trai cũ.
Trước Ngân 98, Lương Bằng Quang từng hẹn hò Yaya Trương Nhi. Cách đây không lâu, Yaya Trương Nhi nói bóng gió cô chia tay tình cũ vì anh lăng nhăng. Trước nghi vấn là người đàn ông Yaya Trương Nhi nhắc đến, Lương Bằng Quang đã đáp trả.
“Tôi buồn lắm khi nghe cô ấy nói vậy, nhưng rồi cũng hết nhanh, giờ thì hiểu cho cô ấy hơn. Trong khoảnh khắc tham gia game show trên truyền hình, hẳn cô ấy cũng khá vội khi không kịp phản ứng với câu hỏi tình huống nên đã trả lời mà không kịp cân nhắc.
Không tiên liệu rằng khi nhặt những mảnh vụn tiêu cực trong quá khứ, khiến người ngoài nhìn vấn đề một cách lệch lạc và cười chê, liệu rằng có nghĩ đến việc tôi sẽ phiền lòng về điều này. Nhưng chuyện đã rồi”, Lương Bằng Quang chia sẻ trên Bestie.
Thu Cúc

>> xem thêm

Bình luận(0)