Vì sao Chi Bảo và loạt sao Việt giải nghệ khi tên tuổi còn hot?

Google News

Diễn viên Chi Bảo giải nghệ sau 25 năm gắn bó với sự nghiệp diễn xuất. Trước Chi Bảo, nhiều sao Việt cũng tuyên bố rút lui khỏi giới giải trí khi tên tuổi đang còn hot khiến công chúng ngỡ ngàng.

>>> Mời quý độc giả xem video "Chi Bảo trong chương trình Lần đầu tôi kể". Nguồn HTV2
Mới đây, diễn viên Chi Bảo gây sốc khi tuyên bố giải nghệ. Trên trang cá nhân, Chi Bảo gửi lời tri ân đến khán giả đã ủng hộ anh trong suốt 25 năm gắn bó với nghiệp diễn.
"Cho phép Chi Bảo nói lời từ biệt kết thúc với vai trò là một diễn viên, một người nghệ sĩ. Đây có lẽ là một nghề nghiệp mà Bảo may mắn có được trong đời. Ở tận đáy lòng, Chi Bảo thầm cảm ơn vũ trụ đã gieo nhân duyên cho Chi Bảo được khoác lên mình chiếc áo và cuộc sống đầy màu sắc của người nghệ sĩ.
Chi Bảo không nhớ đã bao lần rơi những giọt nước mắt hạnh phúc cho từng thân phận đời người qua những thước phim. Xin cảm ơn các anh chị và các bạn đồng nghiệp, chúng ta đã có những tháng ngày đẹp nhất bên nhau, cùng chia sẻ những vui buồn với các số phận con người. Đó sẽ là những hình ảnh còn đọng mãi với thời gian". Chi Bảo bày tỏ.
Vi sao Chi Bao va loat sao Viet giai nghe khi ten tuoi con hot?
 Diễn viên Chi Bảo. Ảnh: FBNV
Việc Chi Bảo giải nghệ khiến đồng nghiệp lẫn khán giả bất ngờ, hụt hẫng. Nhiều khán giả chia sẻ cảm giác tiếc nuối khi Chi Bảo rút lui khỏi giới giải trí thời điểm nam diễn viên đang độ sung sức, chín về nghề. Bên cạnh đó nhiều bạn bè đồng nghiệp cũng ủng hộ Chi Bảo dừng nghiệp diễn, rẽ hướng sang lĩnh vực khác dù biết quyết định này không dễ dàng gì với anh.
Được biết, lý do Chi Bảo giải nghệ là để tập trung vào kinh doanh và công việc ở quỹ Hiểu về trái tim. Nam diễn viên thành lập quỹ từ thiện này ngày 15/10/2010 và xác định “đây là con đường anh đã chọn và sẽ đi suốt phần đời còn lại”. Hiện quỹ “Hiểu về trái tim” do diễn viên Chi Bảo làm Chủ tịch hoạt động rất hiệu quả.
“Hơn 10 năm nay tại quỹ Hiểu về trái tim chúng tôi xem đây là một công việc như bao công việc khác, đó là một nghề nghiệp. Tức phải chuyên nghiệp và đầy đủ cấu trúc nhân sự để vận hành và triển khai”. Chi Bảo cũng cho biết, quỹ hoạt động minh bạch, có bên thứ 3 độc lập kiểm toán.
Vi sao Chi Bao va loat sao Viet giai nghe khi ten tuoi con hot?-Hinh-2
Chi Bảo là Chủ tịch quỹ Hiểu về trái tim. Ảnh: FBNV
Việc Chi Bảo tuyên bố kết thúc vai trò diễn viên, nghệ sĩ được người bạn đời của anh – Lý Thùy Chang hết lòng ủng hộ. Trước Chi Bảo, nhiều sao Việt cũng giải nghệ, hoặc tạm ngưng, rút dần khỏi các hoạt động giải trí.
Ca sĩ Tuấn Hưng thông báo tạm xa khán giả một thời gian để dành thời gian chăm lo cho gia đình, con cái và nạp lại năng lượng. “Tôi là bố của 3 đứa trẻ. Ai mà không muốn được khán giả yêu mến, được khán giả vỗ tay, khi đi hát lại kiếm được nhiều tiền nhưng tất cả mọi thứ có thể sẽ dừng lại vì tôi thấy mình cần làm tròn trách nhiệm của một người chồng, người cha. Biết đâu vài năm sau, khi con của tôi ổn hơn rồi, mình được may mắn quay lại sân khấu thì đó là một điều tốt”, Tuấn Hưng chia sẻ.
Rocker Nguyễn cũng nói lời tạm biệt showbiz để sang Úc định cư vào tháng 8/2018. Nam ca sĩ bày tỏ: "Đây là lúc tôi nói lời tạm biệt. Tạm biệt một quá khứ sẽ không bao giờ lặp lại. Tạm biệt những giấc mơ đã được hoàn thành và cả những sai lầm. Tạm biệt người thân yêu, gia đình, bạn bè và những góc nhỏ của TP HCM, nơi tôi từng lang thang. Tạm biệt những nỗi thất vọng, sự đau lòng và lòng dũng cảm. Tạm biệt những ngày quẩn quanh giữa một mê cung, tuyệt vọng tìm cách thoát ra”.
Trước đó, nam ca sĩ gây sốc khi xuất hiện với hình ảnh gầy gò, thiếu sức sống. Đối mặt với tin đồn sử dụng chất kích thích nên cơ thể tàn tạ, hành vi mất kiểm soát, Rocker Nguyễn đã lên tiếng phủ nhận. Khi sang Úc, Rocker Nguyễn làm quản lý cho một siêu thị mini.
Vi sao Chi Bao va loat sao Viet giai nghe khi ten tuoi con hot?-Hinh-3
 Ca sĩ Hoài Lâm. Ảnh: FBNV
Năm 2018, Hoài Lâm cũng hủy một loạt show, tuyên bố tạm dừng ca hát trong 2 năm vì lý do sức khỏe sau những ồn ào đời tư. Tạm rút lui khỏi giới giải trí, con nuôi của Hoài Linh chọn cuộc sống ẩn dật, hiếm khi xuất hiện. Hiện tại sau khi trải qua biến cố hôn nhân đổ vỡ, Hoài Lâm vẫn sống ở quê, thi thoảng tung ca khúc mới qua kênh Youtube, nhưng không nhận show hay xuất hiện chính thức trước công chúng.
Cũng chọn tạm ngưng các hoạt động giải trí, Hoa hậu Phạm Hương tuyên bố sang Mỹ chữa bệnh nhưng thực tế để dưỡng thai và sinh con cho bạn trai đại gia. Trong khi đó, Hương Tràm tạm ngừng ca hát để sang Mỹ du học. Gần đây, rộ tin đồn Hương Tràm mang bầu nhưng nữ ca sĩ vẫn chưa chính thức xác nhận.
Hồng Khoa

>> xem thêm

Bình luận(0)