Vào chung kết Britain’s Got Talent, Quốc Cơ - Quốc Nghiệp nói gì?

Google News

"Thật sự cảm xúc của tôi lúc này rất hạnh phúc vì có thể làm được điều mà tôi chưa dám nghĩ tới! Được lọt vô vòng chung kết đối với anh em tôi đã quá mãn nguyện rồi!", hai nghệ sĩ Quốc Cơ - Quốc Nghiệp xúc động chia sẻ.

>>> Mời quý độc giả xem video "Màn trình diễn của anh em Quốc Cơ - Quốc Nghiệp trong bán kết". Nguồn Youtube:
Đêm thi cuối của vòng bán kết Britain’s Got Talent được phát sóng trực tiếp với phần thi của cặp anh em Quốc Cơ và Quốc Nghiệp vào tối ngày 1/6 vừa qua, cả hai lại một lần nữa khiến ban giám khảo và khán giả trầm trồ nể phục. Với màn diễn chồng đầu đi lên và xuống bậc thang và lần này khác với vòng loại là Quốc Cơ dùng một dải băng đen bịt kín mắt mình nhằm tăng thêm sự hấp dẫn.
 
Chứng kiến phần thể hiện có 1-0-2 của hai anh em "Giang Brothers", 4 giám khảo đã đứng bật dậy vỗ tay khen ngợi và quyết định chọn lựa tiết mục này chính là cái tên cuối cùng có mặt trong đêm chung kết.
Trên trang facebook cá nhân, hai anh em Quốc Cơ - Quốc Nghiệp đã bày tỏ niềm xúc động và gửi lời cảm ơn đến tất cả mọi người đã cổ vũ và nhiệt tình ủng hộ. "Cảm ơn tất cả mọi người đã động viên ủng hộ, để QCQN lấy hết tinh thần của mình để làm tốt đêm bán kết! Thật sự cảm xúc của tôi lúc này rất hạnh phúc vì có thể làm được điều mà tôi chưa dám nghĩ tới! Được lọt vô vòng chung kết đối với anh em tôi đã quá mãn nguyện rồi!
Cảm ơn gia đình lớn và nhỏ, bạn bè người thân và tất cả mọi người ở Việt Nam đã theo dõi từng bước chân của anh em chúng tôi! Không biết nói gì hơn xin cho QCQN gửi ngàn ngàn lời cảm ơn!".
 
 
Nói về cảm giác được vào chung kết trên sân khấu, Quốc Nghiệp tâm sự: "Tôi thấy rất hạnh phúc, xúc động và cảm ơn các bạn rất nhiều đã cho tôi cơ hội khiến người dân Việt Nam cảm thấy tự hào”.
Trước đó, cả hai anh em cũng bày tỏ sự quyết tâm cao trong đêm thi nhằm đem vinh quang và niềm tự hào về cho Việt Nam. "Tất cả các bạn đã sẵn sàng cho chương trình Britain’s Got Talent chưa? Còn 3 phút nữa sẽ bắt đầu chương trình! Hãy cười thật tươi trước khi bước lên sân khấu nào! Chúng tôi sẽ cố gắng hết sức có thể".
 
 
Lời chia sẻ của anh em xiếc Quốc Cơ - Quốc Nghiệp ngay sau đó nhận được sự hưởng ứng và những lời chúc mừng từ phía cộng đồng mạng và người hâm mộ.
Theo Bảo Ngọc/ Dân Việt

>> xem thêm

Bình luận(0)