Văn Mai Hương lần đầu chia sẻ về bạn trai bí ẩn hậu đăng ký kết hôn

Google News

Trải qua những ồn ào về tình cảm trong quá khứ, Văn Mai Hương lần đầu thoải mái nhắc đến bạn trai mới.

Mới đây xuất hiện tại "1 tiếng kể hết", Văn Mai Hương lần đầu thẳng thắn chia sẻ về bạn trai mới. Nhắc đến bạn trai bí ẩn, Văn Mai Hương không giấu được sự tự hào, thích thú.
Theo đó, Văn Mai Hương cho biết bạn trai cô đã yêu thầm cô 6 tháng, phải cho đến khi bản thân nữ cả sĩ chủ động hỏi thì anh hơi giật mình, anh hỏi lại: "Ừ. Làm sao biết đấy".
Chia sẻ về bạn trai, Văn Mai Hương cho biết: "Người tôi yêu không ở trong showbiz. Chúng tôi quen biết nhau qua bạn bè, lúc đầu tôi chẳng hề biết anh thương mình. Anh cứ tương tác trên Instagram của tôi nhưng tôi nghĩ chắc anh là gay. Bởi anh có ngoại hình thư sinh, đẹp trai, thường mặc áo sơ mi đóng thùng bảnh bao, nhìn thế làm sao mà không nghi ngờ giới tính anh cho được".
Van Mai Huong lan dau chia se ve ban trai bi an hau dang ky ket hon
Nữ ca sĩ tiếp lời: "Anh không phải người nổi tiếng, anh chỉ là người thường thôi. Đi qua nhiều đổ vỡ, tôi nhận ra rằng bây giờ mình không muốn yêu người trong showbiz nữa, có quá nhiều vấn đề mà khó nói được thành lời. Anh thường xuyên đi chơi cùng bạn bè tôi và anh vui khi tôi đưa anh đi cùng. Tôi có thói quen vậy đó, yêu ai cũng kéo họ hòa vào nhóm bạn của mình, như thế thì họ mới không có cảm giác bị bỏ rơi".
Nhắc đến mối quan hệ hiện tại, nữ ca sĩ tâm sự: "Bạn trai hiện tại mang đến cho tôi cảm giác bình yên, vững chãi".
Trước đó, khi đăng tải hình ảnh giấy đăng ký kết hôn cùng ảnh cưới thầy thơ mộng, Văn Mai Hương khiến dư luận thất vọng vì đã lấy đám cưới để quảng bá sản phẩm mới. Theo đó rất nhiều ý kiến trái chiều từ dư luận đã được gửi đến nữ ca sĩ. Thay vì phớt lời mọi bình luận như thường lệ, nữ ca sĩ đã mau chóng đáp lại: “Chẳng phải nghệ thuật là ánh trăng lừa dối sao”. Câu trả lời này của Văn Mai Hương đã làm nhiều người không khỏi bất ngờ và cho rằng, dường như cô đang rất thoải mái dù bị nhiều khán giả phản đối cách PR sản phẩm mới gây hoang mang dư luận.
Theo La La / Khỏe & Đẹp

>> xem thêm

Bình luận(0)