Vân Hugo được bạn trai cầu hôn, chuẩn bị lên xe hoa lần 2

Google News

(Kiến Thức) - Mới đây, MC Vân Hugo được bạn trai cầu hôn. Cả hai chuẩn bị tổ chức đám cưới. Trước thông tin này, bạn bè, đồng nghiệp gửi lời chúc phúc đến nữ MC.
 
 

Thông tin MC Vân Hugo được bạn trai cầu hôn nhận được sự chú ý của nhiều khán giả. Trên trang cá nhân, người đẹp sinh năm 1985 vừa đăng tải hình ảnh chiếc nhẫn cầu hôn đồng thời bày tỏ sự đồng ý. Ngoài ra, Vân Hugo còn chia sẻ nội dung mỗi người đều xứng đáng có cơ hội thứ hai.
Trên Zing, Vân Hugo xác nhận đang chuẩn bị cho hôn lễ nhưng từ chối chia sẻ thông cụ thể. Hiện tại, đông đảo bạn bè, đồng nghiệp gửi lời chúc phúc đến Vân Hugo chuẩn bị lên xe hoa. “Chúc mừng bạn nhé. Cuối cùng bạn tớ cũng có hạnh phúc trọn vẹn rồi”, diễn viên Minh Hương chia sẻ.
Van Hugo duoc ban trai cau hon, chuan bi len xe hoa lan 2
Vân Hugo chuẩn bị tái hôn.  
Van Hugo duoc ban trai cau hon, chuan bi len xe hoa lan 2-Hinh-2
 
Hồi tháng 4 vừa qua, Vân Hugo lần đầu đăng ảnh tựa vai, nắm tay bạn trai đồng thời viết: “Bạn có tin vào chuyện cổ tích không”. Tuy vậy, cô nhất quyết không để lộ danh tính và gương mặt nửa kia của mình.
Van Hugo duoc ban trai cau hon, chuan bi len xe hoa lan 2-Hinh-3
Vân Hugo bên bạn trai giấu mặt.  
Trước đó, vào năm 2018, trong cuộc phỏng vấn trên Vnexpress, nữ MC xác nhận chuyện hẹn hò. “Bạn trai hiện tại dù là người đến sau nhưng rất yêu thương, hiểu và tôn trọng tôi.
Anh ấy nói tôi là một người phụ nữ tốt. Tôi thấy mọi chuyện đang rất ổn và bình yên. Khi gặp anh ấy rồi tôi phát hiện thêm một điều, chìa khóa của hạnh phúc đơn giản là hãy đối xử tốt với bản thân và mọi thứ tốt đẹp sẽ tự nhiên tìm đến”, Vân Hugo chia sẻ.

Mời quý độc giả xem video "Bí mật về những hình xăm của Vân Hugo". Nguồn VTC


Thu Cúc

>> xem thêm

Bình luận(0)