Vân Dung tiết lộ tin vui về NSND Công Lý

Google News

Sự trở lại của NSND Công Lý khiến ai nấy đều vui mừng, hạnh phúc.

Sau thời gian dài tạm gác công việc nghệ thuật để ổn định sức khỏe. Mới đây, NSND đã quay lại màn ảnh với vai diễn nhỏ. Sự trở lại của anh khiến khán giả và đồng nghiệp vui mừng. Nghệ sĩ Vân Dung là người đồng nghiệp, bạn bè thân thiết với NSND Công Lý không giấu nổi xúc động: "Khi tôi được đạo diễn báo tin anh Lý sẽ đến quay cùng, tôi như vỡ òa vì sung sướng. Bởi vì nếu như anh ấy đến thì cũng đồng nghĩa với việc anh ấy đã khỏe.

Van Dung tiet lo tin vui ve NSND Cong Ly

Vân Dung tiết lộ tin vui về NSND Công Lý sau khi trở lại màn ảnh nhỏ.

Khi anh Lý đến thì cả đoàn ra đón. Lúc anh ngồi học thoại thì cả đoàn ngồi xung quanh. Khi anh quay, mọi người đều giúp đỡ khiến anh rơi nước mắt. Không chỉ anh Lý mà cả đoàn ai cũng xúc động. Tôi cứ nghĩ anh Lý không nói được, không diễn được vì đã hơn một năm anh không tham gia phim rồi. Nhưng khi vào diễn, anh học thoại rất nhanh và diễn tốt. Điều đó khiến tôi xúc động và rất thích".

Van Dung tiet lo tin vui ve NSND Cong Ly-Hinh-3

Sức khỏe và tinh thần của NSND Công Lý đã cải thiện đáng kể sau nhiều tháng xuất viện và được bà xã chăm sóc tại nhà.

Những lời chia sẻ của nghệ sĩ Vân Dung khiến ai cũng nghẹn lòng. Qua đây, cũng có thể thấy rằng sức khỏe và tinh thần của NSND Công Lý đã cải thiện đáng kể sau nhiều tháng xuất viện và được bà xã chăm sóc tại nhà.

Van Dung tiet lo tin vui ve NSND Cong Ly-Hinh-5

Tháng 7/2021, NSND Công Lý gặp sự cố ngã trong nhà tắm và phải nhập viện cấp cứu trong đêm. Sự cố khiến anh rơi vào tình trạng nguy kịch, khiến bác sĩ phải thông báo người nhà chuẩn bị tinh thần cho tình huống xấu nhất. Nghe tin, bà xã nghệ sĩ suy sụp. Dẫu vậy, cô cố gắng giữ tinh thần mạnh mẽ để cùng chồng vượt qua thời gian khó khăn.

Theo Thúy Thúy/Saostar.vn

>> xem thêm

Bình luận(0)