Vân Dung gây sốt màn ảnh với vai tiểu tam hám tiền mê trai

Google News

Vai Diễm Loan của Vân Dung trong 'Hướng dương ngược nắng' vừa lên sóng đã khiến khán giả truyền hình thích thú.

 
Mạnh Hưng và Vân Dung trong trích đoạn phim 'Hướng dương ngược nắng'
Hướng dương ngược nắng mới phát sóng tới tập thứ 9 nhưng các nhân vật đã được định hình rõ ràng và ai cũng có sức hút riêng. Bên cạnh tuyến diễn viên chính như NSND Thu Hà, Lương Thu Trang... các nhân vật phụ như Việt Anh, Mạnh Hưng và đặc biệt là Vân Dung khiến người xem thú vị bởi sự mới lạ, hấp dẫn.
Trong phim, Vân Dung vào vai Diễm Loan, mẹ của cặp song sinh Minh (Lương Thu Trang) và Trí (Đình Tú). Tạo hình của nhân vật đã cho thấy Diễm Loan là một người màu mè, sống theo cảm tính. Diễm Loan đã có con lớn nhưng tính cách vẫn trẻ con và đặc biệt bản tính lăng nhăng, hám trai, mê tiền được thể hiện xuyên suốt trong các tập phim.
Van Dung gay sot man anh voi vai tieu tam ham tien me trai
Phục trang lòe loẹt và tạo hình đồng bóng của nhân vật Diễm Loan do Vân Dung đóng.
Các phân cảnh có Vân Dung không nhiều, với thời lượng ít hơn các nhân vật khác trong Hướng dương ngược nắng nhưng mỗi lần xuất hiện nữ diễn viên đều cuốn hút người xem, từ tạo hình đến tính cách, tình huống. Như Vân Dung từng nhận xét, Diễm Loan là vai diễn vừa bi vừa hài, vừa cười vừa khóc, vừa đáng thương vừa đáng ghét. Ban đầu đọc kịch bản chị tưởng dễ nhưng hóa ra đây là nhân vật cực khó thể hiện.
Vân Dung là gương mặt có tiếng trên sân khấu kịch, đặc biệt ghi dấu ấn trong các chương trình Táo quân Gặp nhau cuối năm, nhưng với truyền hình chị chưa có nhiều vai diễn tạo ấn tượng. Sau loạt phim Ghét thì yêu thôi, Yêu thì ghét thôi (trong vai mẹ của Kim do Phanh Lee đóng), Vân Dung mới đây góp một vai trong phim Những ngày không quên nhưng không mấy đặc sắc. Tuy nhiên với Diễm Loan, nữ diễn viên đã bung tỏa nhiều nét diễn thú vị và tạo được dấu ấn và màu sắc riêng trong mảng phim truyền hình.
Van Dung gay sot man anh voi vai tieu tam ham tien me trai-Hinh-2
Vân Dung và Mạnh Hưng vào vai cặp đôi lệch tuổi trong phim khiến khán giả thích thú. 
Vai diễn của Vân Dung nhận nhiều lời khen của chính các diễn viên trong Hướng dương ngược nắng. Quỳnh Kool (vai Ngọc) thừa nhận chỉ thích xem đến đoạn có Vân Dung còn Hồng Diễm (vai Châu) thì nhận xét: "Mê nhất chị Vân Dung và Hải bóng bảy - vai diễn của Mạnh Hưng, giải trí vô cùng". Mỗi lần cặp đôi Diễm Loan - Hải xuất hiện đều khiến người xem phì cười vì cặp đôi này xuất hiện quá duyên dáng qua diễn xuất của Vân Dung và Mạnh Hưng.
Diễm Loan vốn được biên kịch xây dựng là tuýp phụ nữ không thể sống thiếu đàn ông, hám tiền, bồng bột và đồng bóng. Diễm Loan vốn là kẻ thứ 3 xen vào mối quan hệ của ông Đạt (NSND Mạnh Cường) và bà Cúc (NSND Thu Hà) rồi bất đắc dĩ phải nuôi con một mình trong sự vô thừa nhận của họ Cao.
Van Dung gay sot man anh voi vai tieu tam ham tien me trai-Hinh-3
 

Van Dung gay sot man anh voi vai tieu tam ham tien me trai-Hinh-4
Vân Dung vào vai một bà mẹ trẻ con, kết hợp thú vị với Thu Trang và Đình Tú. 
Đáng lẽ những nhân vật như vậy sẽ bị khán giả ghét cay ghét đắng nhưng sự kết hợp của biên kịch Nguyễn Thủy - đạo diễn Vũ Trường Khoa (phim Hoa hồng trên ngực trái) và đặc biệt là diễn xuất của Vân Dung khiến Diễm Loan được yêu nhiều hơn là bị ghét. Vân Dung vào vai tiểu tam đáng nhẽ bị ghét mà do diễn quá đạt và đáng yêu; Diễm Loan đóng quá đạt; Mê đến nỗi ngày xem ba lần gia đình nhà chị Diễm Loan, cứ rảnh lại lôi ra xem... là những nhận xét của khán giả trên fanpage phim.
Theo Vietnamnet

>> xem thêm

Bình luận(0)