Tùng Dương hát Bolero, Đàm Vĩnh Hưng: “Ráng chút nữa đi cưng“

Google News

(Kiến Thức) - Clip Tùng Dương hát Bolero vấp phải những ý kiến trái chiều. Không chỉ Đàm Vĩnh Hưng mỉa mai, Vũ Hà cũng chê bai "cười muốn xỉu" khi xem Tùng Dương hát.

>>> Mời quý độc giả xem video "Tùng Dương hát Bolero trong đêm Giáng sinh". Nguồn Youtube:
Trong đêm hòa nhạc Giáng sinh In the Spotlight - Imagine diễn ra tối 24/12, Tùng Dương ngẫu hứng hát một đoạn ca khúc "Hai mùa Noel" theo phong cách Bolero. Nam ca sĩ còn đùa vui: "Ai bảo Tùng Dương không hát được Bolero".
 Tùng Dương đeo cánh thiên thần, ngẫu hứng hát Bolero. Ảnh: Hải Bá
 Tùng Dương trong đêm nhạc. Ảnh: Hải Bá
Việc Tùng Dương hát Bolero nhanh chóng gây bão trên mạng xã hội. Nhiều ý kiến mỉa mai Tùng Dương khi trước đó anh từng phát ngôn gây sốc: “Già trẻ lớn bé đắm đuối nhạc Bolero đúng là sự thụt lùi”. (Xem thêm: Sao Việt phản ứng sốc trước phát ngôn về Bolero của Tùng Dương )
Đàm Vĩnh Hưng, người từng phản ứng dữ dội trước phát ngôn về Bolero của Tùng Dương chia sẻ đầy ẩn ý. Anh viết trên trang cá nhân: "Ai biểu? Ai sai? Ai mượn? Ai ép? Ai bắt? Tôi chỉ biết cười thôi. Mọi người cũng đừng gắt quá! Biết đâu người ta cũng hối hận sau khi ngộ ra mọi thứ rồi thì sao! Ráng chút nữa đi cưng! Anh gần ói được rồi".
 Đàm Vĩnh Hưng và Vũ Hà. Ảnh: FBNV
Bình luận cùng Mr. Đàm, ca sĩ Vũ Hà chia sẻ đoạn clip Tùng Dương hát Bolero và thẳng thừng chê bai: “Cười muốn xỉu! Ôi giọng hát quanh co như đang leo đèo trong đêm Noel lạnh teo”.
 Vũ Hà chê clip Tùng Dương hát Bolero.
 Mr. Đàm trả lời fan về đôi cánh thiên thần.
Nhiều cư dân mạng cũng để lại bình luận khi xem Tùng Dương hát Bolero: "Bảo thụt lùi mà sao đòi hát theo. Mà hát theo thì hát cho hay, chí ít cũng bằng người ta đằng này...".
Về phía Tùng Dương, sau đêm diễn anh chia sẻ về đôi cánh thiên thần: "Tâm hồn đẹp thì cánh sẽ đẹp. Đừng nhìn vào bề nổi, đừng nhìn vào cánh. Hãy nhìn vào đôi mắt để cảm nhận thật nhất bạn là ai trong cõi giới này. Còn nếu gặp phải Quỷ Satan (Lucifer) đội lốt (đeo cánh đen) có tâm hồn vẩn đục thì nên tránh. Hãy sống hồn nhiên nhất còn tích phước đức cho con cháu ta sau này...".
Hồng Khoa

>> xem thêm

Bình luận(0)