Tuấn Ngọc cũng phải phục cụ ông 78 tuổi thi hát này

Google News

Sau 5 lần liên tiếp bị loại ở vòng ngoài, cụ ông Thế Anh lần thứ 6 tham gia Tiếng hát mãi xanh và được chọn thẳng vào vòng live show.

Sau hơn 2 tháng tranh tài, cuộc thi hát dành cho lứa tuổi trung - cao niên Tiếng hát mãi xanh 2016 chọn ra 9 thí sinh xuất sắc bước vào vòng live show, tiếp tục tranh ngôi vị quán quân.
Trong đó, cụ ông Nguyễn Thế Anh 78 tuổi đến từ TP.HCM là thí sinh cao tuổi nhất. Trong vòng Nhà hát, cụ ông khiến cả khán phòng vỡ òa cảm xúc và cuốn theo ông trong từng giai điệu ca khúc Điều giản dị (Phú Quang). Màn thể hiện thuyết phục giúp cụ nhận số điểm khá cao 97/100 điểm.
Tuan Ngoc cung phai phuc cu ong 78 tuoi thi hat nay
Cụ ông Thế Anh thi hát ở tuổi gần 80. Ảnh: MayQ 
Bên cạnh giọng hát, tinh thần minh mẫn, tươi trẻ, cụ ông Nguyễn Thế Anh còn khiến ban giám khảo và khán giả ngưỡng mộ vì sự quyết tâm và tình yêu âm nhạc mãnh liệt. Trong cả 5 mùa giải trước, cụ đều đăng ký tham gia nhưng không được lọt vào vòng trong. Không nản chí, đến mùa thứ 6, cụ tiếp tục góp mặt thử sức và cuối cùng thành công.
Ở tuổi 65, cụ ông Đinh Việt Hùng là thí sinh lớn tuổi thứ 2 lọt vào vòng live show. Với chất giọng trầm ấm, đầy chất tự sự, giọng ca U70 đến từ TP.HCM này luôn mang đến cho chương trình những phần thi ấn tượng. Trong vòng nhà hát, ông thể hiện Nỗi lòng (Nguyễn Văn Khánh).
Một điều đặc biệt của vòng live show năm nay chính là dù giới hạn độ tuổi từ 40 trở lên nhưng giọng ca “nhỏ tuổi” nhất đã chạm mốc 50 tuổi, đó là thí sinh Kiều Thúy đến từ Ninh Thuận.
Ở vòng ngoài, người nông dân đến từ Ninh Thuận nhận nhiều lời khen với Xin làm người xa lạ (Tú Nhi) của danh ca Chế Linh. Đến vòng nhà hát, anh lại khiến các giám khảo lẫn khán giả cổ vũ nhiệt tình trước sự mộc mạc, chân chất và giọng hát mùi mẫn trong ca khúc Thành phố buồn (Lam Phương).
Tuan Ngoc cung phai phuc cu ong 78 tuoi thi hat nay-Hinh-2
Thí sinh Tiếng hát mãi xanh. Ảnh: MayQ 
Ngoài ra, 6 cái tên còn lại trong top 9 cũng có những phần thể hiện rất thuyết phục. Trong đó có thể kể đến Nguyễn Thị Hồng Vân, 52 tuổi đến từ Huế xuất sắc giành được điểm tuyệt đối 100/100 với ca khúc Giọt nước mắt ngà.
Live show 1 – Đêm dấu ấn với phần thị tự chọn các ca khúc thể hiện dấu ấn cá nhân của 9 thí sinh được truyền hình trực tiếp lúc 21h, thứ năm (22/9) trên HTV7.
Mời quý độc giả xem video Top sao Việt giàu nhất showbiz (nguồn Youtube):
Theo Zing News

>> xem thêm

Bình luận(0)