Tuấn Hưng bức xúc khi bị bầu show mượn danh lừa gạt khán giả

Google News

Tuấn Hưng bày tỏ sự bức xúc khi bị bầu show lấy hình ảnh in băng rôn quảng cáo lừa khán giả. Nam ca sĩ cho biết, sự việc này phải nhờ đến pháp luật giải quyết.

>>> Mời quý độc giả xem video: "Tuấn Hưng hát ở ban công nhà riêng". Nguồn Vietnamnet
Mới đây Tuấn Hưng bức xúc khi bị bầu show mượn danh lừa đảo. Theo đó, một chương trình ca nhạc tại Việt Nam đã lấy hình ảnh Tuấn Hưng in băng rôn quảng cáo nhằm lừa gạt khán giả.
Tuan Hung buc xuc khi bi bau show muon danh lua gat khan gia
Tuấn Hưng công khai hình ảnh băng rôn in hình của anh dù show diễn nam ca sĩ không tham gia. Ảnh: FB Tuấn Hưng
Nam ca sĩ chia sẻ: "Đang lưu diễn bên Mỹ mà khán giả cứ hỏi anh sắp hát chưa? Em đợi mãi… Ủa anh đang ở Mỹ mà. Ôi thế ạ! Em thấy quảng cáo hội chợ có tên anh. Rồi… khán giả lại bị lừa rồi. Khổ quá. Không hiểu ông nào tổ chức ca nhạc ở hội chợ quảng cáo lung tung lừa bà con thế này?
Làm liều chắc có tính toán trước, cùng lắm xin lỗi, phạt hành chính là xong. Nhưng rồi sau này người khác tổ chức chương trình nếu có Tuấn Hưng đến hát thật thì mọi người sẽ bảo là không tin. Chắc ông tổ chức chương trình này quen biết rộng và không sợ ai hết rồi. Không biết tối nay còn diễn không nhỉ?".
Thực tế, Tuấn Hưng có chuyến lưu diễn tại Mỹ. Nam ca sĩ cho biết, khi nắm được thông tin bản thân bị lợi dụng hình ảnh quảng cáo cho show diễn hội chợ, anh đã nhờ người đến tận nơi để kiểm tra hiện trường.
"Mình đã nhờ người đến tận nơi để kiểm tra hiện trường. Các ông đổ qua đổ lại đùn đẩy trách nhiệm cho nhau. Thôi thì sự việc này phải nhờ đến pháp luật giải quyết thôi", nam ca sĩ bày tỏ.
Tuan Hung buc xuc khi bi bau show muon danh lua gat khan gia-Hinh-2
 Hình ảnh Tuấn Hưng ở hậu trường show diễn tại Mỹ.
Tuan Hung buc xuc khi bi bau show muon danh lua gat khan gia-Hinh-3
 Nam ca sĩ vui vẻ hội ngộ các đồng nghiệp.
Đáng chú ý, nhắc đến vụ việc, Tuấn Hưng bất ngờ gọi tên Duy Mạnh với chia sẻ hài hước, "mách anh Duy Mạnh xử lý". Điều đó chứng tỏ mối quan hệ của hai nghệ sĩ ngày càng tốt đẹp. Trước đó, Duy Mạnh đã tặng ca khúc mới cho đàn em.
Hiện ca sĩ Tuấn Hưng đã hoàn thành chuyến lưu diễn tại Mỹ. Nam ca sĩ đang háo hức mong thời gian trôi nhanh để đoàn tụ cùng gia đình sau những ngày xa cách.
Diệu Nga

>> xem thêm

Bình luận(0)