Tự Long chấp nhận già, tóc bạc phơ nếu U23 Việt Nam vô địch

Google News

"Nếu Việt Nam vô địch U23 châu Á, có phải già thế này tôi cũng sẵn lòng...", nghệ sĩ Tự Long bày tỏ. Dòng chia sẻ của nghệ sĩ Tự Long ngay sau khi đăng tải thu hút sự chú ý của cộng đồng mạng và người hâm mộ.

>>> Mời quý độc giả xem clip “Loạt sút Penalty giữa U23 Việt Nam - U23 Qatar". Nguồn: AFC:
Sau chiến thắng lịch sử trước U23 Qatar trong trận bán kết, đội tuyển U23 Việt Nam có được tấm vé ở trận chung kết U23 châu Á gặp U23 Uzbekistan. Thắng lợi của U23 Việt Nam cho đến giờ phút này khiến người hâm mộ trong nước ngập tràn niềm vui, hạnh phúc và niềm tự hào.
Trước thềm trận chung kết U23 châu Á diễn ra vào ngày 27.1 tới đây, nghệ sĩ Tự Long bất ngờ chia sẻ trên trang facebook cá nhân dòng trạng thái đề cập đến chiến thắng của đội tuyển U23 Việt Nam. "Nếu Việt Nam vô địch U23 châu Á. Có phải già như thế này tôi cũng sẵn lòng! Việt Nam vô địch đó là câu nói mà hàng triệu triệu người Việt Nam! Yêu thể thao đã hô vang suốt bao nhiêu năm nay mà vẫn chưa một lần chạm tay vào chiếc cúp vô địch" - nam nghệ sĩ viết.
 Nghệ sĩ Tự Long chấp nhận đầu hói, tóc bạc nếu U23 Việt Nam vô địch.
 
Khoảnh khắc đẹp của đội tuyển U23 Việt Nam khiến người hâm mộ tự hào, không thể nào quên. 
Dòng chia sẻ của nghệ sĩ Tự Long ngay sau khi đăng tải thu hút sự chú ý của cộng đồng mạng và người hâm mộ. Nhiều người tỏ ra hào hứng và gửi lời bình luận hài hước trước ý kiến của nam nghệ sĩ: "Mai thắng tóc anh lại xanh, U23 sẽ làm anh cải lão hoàn đồng đúng không?"; "Trời ơi! Hóa trang siêu kinh điển"; "Không cần chờ lâu đâu. Thứ 7 này Việt Nam vô địch U23 châu Á rồi"...
Ngoài nghệ sĩ Tự Long, nghệ sĩ Chí Trung dù bận rộn với công việc vẫn không ngừng cập nhật liên tục về chiến thắng lịch sử của đội tuyển Việt Nam.
 
Mới đây, ca sĩ Minh Quân và nhiều nghệ sĩ khác cùng viết dòng trạng thái kêu gọi các nghệ sĩ và những người hâm mộ bóng đá trong Nam, ngoài Bắc đến ghi hình MV ủng hộ đội U23. "Ngày mai cấp tốc mời anh chị em nghệ sỹ đến quay MV "Tôi yêu bóng đá" để cổ vũ U23 Việt Nam...Cần lắm sự giúp đỡ và góp mặt của những nghệ sĩ yêu U23 Việt Nam, anh chị em quay phim và ê kíp thực hiện MV vì thời gian quá gấp", ca sĩ Minh Quân bày tỏ.
Được biết, MV gồm các Hoa hậu, người mẫu, diễn viên, ca sĩ nổi tiếng, các vận động viên, các cựu cầu thủ để cùng động viên đội tuyển U23 Việt Nam chiến thắng trong trận chung kết sắp tới.
Theo Bảo Ngọc/ Dân Việt

>> xem thêm

Bình luận(0)