Tranh cãi cô gái sống ở bãi rác đăng quang Hoa hậu Hoàn vũ Thái Lan

Google News

Anna Sueangam-iam vượt qua 30 người đẹp để trở thành Hoa hậu Hoàn vũ Thái Lan 2022. Tuy nhiên, chiến thắng của cô được nhận xét là không thuyết phục.

Một ngày sau khi người đẹp Anna Sueangam-iam trở thành Hoa hậu Hoàn vũ Thái Lan 2022, những tranh cãi về chiến thắng của cô vẫn không dừng lại trên các nền tảng mạng xã hội.
Phần đông fan yêu sắc đẹp cho rằng Á hậu Nicolene Limsnukan xứng đáng nhận vương miện Hoa hậu Hoàn vũ Thái Lan 2022 hơn Anna Sueangam-iam. Ở Limsnukan hội tụ nhiều kỹ năng khiến cô có thể đại diện Thái Lan chinh chiến tại đấu trường Miss Universe: Hình thể đẹp, kỹ năng catwalk, trình diễn, tiếng Anh nổi trội, đặc biệt là màn ứng xử "nuốt micro".
Tranh cai co gai song o bai rac dang quang Hoa hau Hoan vu Thai Lan
 
Tranh cai co gai song o bai rac dang quang Hoa hau Hoan vu Thai Lan-Hinh-2
Nhiều khán giả cho rằng Anna Sueangam-iam không xứng đáng với danh hiệu hoa hậu. Ảnh: @annasueangam-iam 
Nicolene Limsnukan cũng có thành tích ấn tượng khi từng giành danh hiệu Á hậu 1 Miss World 2018.
Thậm chí, sau đêm chung kết Hoa hậu Hoàn vũ Thái Lan 2022, bà Piyaporn Pui Sankosik- Giám đốc Miss Universe Thailand còn đề nghị Nicolene Limsnukan đào tạo kỹ năng ứng xử cho tân hoa hậu.
Nhiều khán giả cũng lo lắng khi tân Hoa hậu Anna Sueangam-iam ngoài lợi thế về sắc vóc thì khả năng giao tiếp tiếng Anh lẫn ứng xử còn nhiều hạn chế.
Ngược lại, một số người hâm mộ bênh vực Anna Sueangam-iam. Họ cho rằng giám khảo đã nhận ra những tố chất và tiềm năng của cô. Ngoài ra, ở tân Hoa hậu Hoàn vũ Thái Lan có câu chuyện truyền cảm hứng về việc sinh ra trong gia đình nghèo khó, cha mẹ đều là công nhân thu gom rác. "Hoa hậu lớn lên từ bãi rác" là danh xưng mọi người thường gọi cô.
Theo Anna, đồ chơi của cô khi nhỏ là những món đồ hỏng bị người khác vứt đi, được cha cô đem về sửa lại. "Tôi không thể thay đổi nơi mình đã sinh ra, nhưng tôi nỗ lực để thay đổi cuộc đời mình sau này", tân Hoa hậu Hoàn vũ Thái Lan 2022 tâm sự.
Tân Hoa hậu Hoàn vũ Thái Lan có chiều cao 1,75 m, tốt nghiệp chuyên ngành Khoa học và nghệ thuật của Đại học Kasetsart ở Bangkok, Thái Lan từ tháng 10/2020.
Anna bắt đầu công việc người mẫu từ năm 2020. Cô đăng ký tham gia cuộc thi Hoa hậu Thái Lan 2020 nhưng không thể bước vào vòng trong. Năm 2022, cô trở lại với cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ và giành ngôi vị cao nhất. Người đẹp giành chiến thắng cuộc thi Miss Mobile Thailand 2018 và Á khôi 2 Miss Thin Thai Ngarm 2020.

Theo Tâm An/Zingnews

>> xem thêm

Bình luận(0)