Trang Trần set kèo cùng nữ đại gia, tuyên bố “chơi tiền mặt“

Google News

Trang Trần tuyên bố set kèo cùng nữ đại gia, cả hai đặt cọc trước mỗi người 500 triệu. Nếu sổ tiết kiệm của gia đình Hồ Văn Cường đúng năm 2016, CEO Bình Dương phải đưa tiếp 500 triệu.

>>> Mời quý độc giả xem video "Mẹ Hồ Văn Cường công khai sổ tiết kiệm từ tiền thưởng quán quân của con trai". Nguồn FB Đỗ Quang Chí:
Ồn ào vụ cát-sê của Hồ Văn Cường vẫn chưa kết thúc, dù quản lý của Phi Nhung đã thanh toán toàn bộ cát-sê trong 5 năm cho Hồ Văn Cường cùng số tiền 500 triệu Phi Nhung hứa cho thêm con nuôi.
Nữ đại gia nghi ngờ cuốn sổ tiết kiệm của gia đình Hồ Văn Cường có khuất tất. CEO Bình Dương thách thức quản lý Phi Nhung: "Quản lý hãy trưng sổ tiết kiệm ra, nếu có bằng chứng 180 triệu đó đã gửi ngay từ ngày đầu lúc Hồ Văn Cường nhận giải quán quân thì tao sẵn sàng đền thêm 1 tỷ đồng. Hứa danh dự, 1 tỷ ngay và luôn".
"Mày đưa ra đi, tao sẽ đền ngay 1 tỷ liền tức khắc nếu như ngày đó đúng như lời mày nói, D.P, còn không tao sẽ chơi với mày tới bờ tới bến", nữ đại gia chia sẻ.
Ngoài ra, nữ đại gia 7X sẵn sàng cho tiền Hồ Văn Cường: "Quý vị nào nói cho tôi biết rằng, nếu Hồ Văn Cường vẫn ở trong nhà Phi Nhung mà vì mấy trăm triệu chưa ra khỏi nhà, tôi cho ngay và luôn 1 tỷ đồng danh dự. Không phải vì mấy trăm triệu đó mà phải ở nhờ nơi đó để nó hành hạ, coi như đồ giẻ rách".
Trang Tran set keo cung nu dai gia, tuyen bo “choi tien mat“
 Trang Trần. Ảnh: FBNV
Trước phát ngôn của nữ đại gia, Trang Trần tuyên bố set kèo. Trong livestream mới đây, Trang Trần thách thức: "Tao đứng ra cọc 500 triệu, m cọc 500 triệu. Sau đó công ty quản lý cầm và đưa bằng chứng quyển sổ tiết kiệm ra. Nếu quyển sổ tiết kiệm đúng năm 2016, m phải đưa tiếp ra 500 triệu là 1 tỷ cho Cường, khẩn trương". Cựu người mẫu Trang Trần còn nhấn mạnh: "Tao chơi tiền mặt không chơi tiền nổ. Ok chưa?".
Ngoài set kèo 1 tỷ, Trang Trần còn thách thức nữ đại gia kiện: "Nhanh nhanh hộ cái đi, nói kiện không kiện được là nhục đấy, khiếp sợ thật".
Trước đó, khi Phi Nhung qua đời vẫn liên tục bị réo tên vụ cát-sê của Hồ Văn Cường, quá bức xúc, Trang Trần đã đến tận nơi ở của nam ca sĩ để chất vấn có nhờ nữ đại gia đòi tiền giúp hay không. Trước sức ép từ Trang Trần, Hồ Văn Cường im lặng.
Thái độ của Hồ Văn Cường khiến ê-kíp của Phi Nhung bức xúc. Ngày 11/10, đại diện Phi Nhung cho biết đã thanh toán tất cả tiền cát-sê cho Hồ Văn Cường cùng số tiền 500 triệu Phi Nhung từng hứa cho thêm. Ngoài ra, đại diện Phi Nhung cho biết, số tiền thưởng quán quân của Hồ Văn Cường năm 2016 đã được mẹ của nam ca sĩ mở sổ tiết kiệm.
Diệu Nga

>> xem thêm

Bình luận(0)