Trấn Thành tức giận trước tin đồn “vợ rời showbiz hậu ly hôn“

Google News

Trấn Thành rất bức xúc khi một bài viết trên mạng xã hội có tiêu đề "nghi vấn Hari Won rời showbiz Việt hậu tin đồn ly hôn Trấn Thành".

Trên fanpage, Trấn Thành vừa đăng ảnh chụp màn hình bài viết có tựa đề: "Nghi vấn Hari Won rời showbiz Việt hậu tin đồn ly hôn Trấn Thành". Đi kèm với đó, nam danh hài bày tỏ sự bức xúc vì bản thân lẫn vợ bị tung tin đồn thất thiệt.
Trấn Thành viết: “Mấy người này sao ấy nhỉ? Riết rồi không còn 1 giới hạn nào hết. Muốn đăng gì đăng! Muốn viết gì viết! Không bằng không cớ, tự suy diễn rồi tự quy chụp, viết điên viết khùng! Các bạn nghĩ tui không dám kiện các bạn hả? Sao viết bậy không nhát tay vậy? Riết hết muốn nói”.
Tran Thanh tuc gian truoc tin don “vo roi showbiz hau ly hon“
 Trấn Thành tức giận trước tin đồn “vợ rời showbiz hậu ly hôn". Ảnh: FBNV
Vài tháng qua, cuộc hôn nhân của Trấn Thành và Hari Won trở thành đề tài bàn tán của dư luận. Nhiều người không khỏi thắc mắc khi cả hai hiếm khi đăng ảnh bên nhau hay cùng xuất hiện ở sự kiện.
Trấn Thành không ít lần lên tiếng làm rõ tình trạng hôn nhân. Hồi tháng 7, danh hài khẳng định vợ chồng anh vẫn hạnh phúc, không hề có hợp đồng hôn nhân như tin đồn. Đồng thời, Trấn Thành giải thích rằng bản thân đang bận rộn quay phim nên không có thời gian chụp ảnh cùng vợ. Sau đó, Trấn Thành liên tục khoe ảnh bên Hari Won.
Gần đây, Hari Won không cùng Trấn Thành tham dự đám cưới của Anh Tú - Diệu Nhi. Nhận được những câu hỏi từ phía khán giả, trong livestream, nam MC chia sẻ, Hari Won thường xuyên đi lại giữa Việt Nam và Hàn Quốc để hoàn thành các kế hoạch công việc.
Trấn Thành nói thêm, vợ chồng cũng cần tách ra để kiếm tiền. “Vợ tôi vẫn đi làm giúp ích cho xã hội dù tôi chăm lo đầy đủ cho cô ấy. Việc đi làm cũng giúp cô ấy thấy được giá trị của bản thân. Tôi sợ những người phụ nữ rảnh rỗi”, anh chia sẻ.
Trong khi MC Trấn Thành liên tục bày tỏ sự bức xúc vì tin đồn hôn nhân, Hari Won lại không có bất kỳ phản hồi nào.

Xem MV "Sao cha không". Nguồn Trấn Thành

Thu Cúc

>> xem thêm

Bình luận(0)