Trấn Thành lại vướng tranh cãi "cần riêng tư" khi đi ăn nhà hàng

Google News

Khi một cô gái tố bị một nhà hàng yêu cầu xóa ảnh vì sợ dính trúng 1 người nổi tiếng, Trấn Thành là cái tên bị nhiều cư dân mạng réo tên.

Mới đây, trên trang cá nhân, cô gái có tên tài khoản Facebook là K.A.D bày tỏ sự bức xúc khi đi ăn một nhà hàng. K.A.D viết: “Lần đầu tiên thấy đi ăn mà chụp ảnh xong bị nhân viên lại bắt mở điện thoại ra kiểm ra vì sợ dính trúng một người nổi tiếng nào đó.
Chưa biết khách chụp cái gì mà nằng nặc đòi kiểm trai điện thoại và kêu “xóa hết ảnh vừa chụp đi”. Nhìn tôi giống thích chụp ảnh dính người không? Kim Soo Huyn thì may ra nha.
Ai ăn omakase rồi cũng sẽ hiểu cái việc mình vô tình giơ điện thoại lên chụp dính người là chuyện không ai muốn (tại xấu tấm hình mình). Vấn đề riêng tư ai cũng hiểu nhưng đây là thái độ quán xử lý quá kém, chưa gì đã ra đuổi khách rồi”.
Tran Thanh lai vuong tranh cai
 Bài tố của K.A.D.
K.A.D còn chia sẻ ảnh chụp tin nhắn với người quản lý fanpage nhà hàng. “Sự việc sẽ không đến nỗi nào nếu fanpage không xóa cái bình luận đầu tiên của mình và nhắn tin cho chị mình bảo mình bất lịch sự.
Có ai có thiện chí xin lỗi mà câu trên xin lỗi câu dưới bảo khách bất lịch sự không ạ? Mình có nhấn đi nhấn lại là vấn đề riêng tư mình hiểu nhưng cái quan trọng là thái độ của bạn nhân viên trực fanpage nói chuyện rất là hơn thua với khách luôn”, K.A.D bức xúc.
Dù K.A.D không nói rõ danh tính người nổi tiếng, nhưng nhiều cư dân mạng réo tên Trấn Thành bởi K.A.D chia sẻ thông tin fanpage đăng tải bài review của vợ chồng Trấn Thành khi đến đây ăn.
Tran Thanh lai vuong tranh cai
Ảnh: Người Đưa Tin. 
Sau bài tố của K.A.D, nhiều cư dân mạng bày tỏ ý kiến trái chiều trên fanpage nhà hàng. Người quản trị fanpage nhà hàng được cho là có bình luận: "Bất kì vấn đề gì tụi em luôn sử dụng những từ ngữ lịch sự và tôn trọng khách hàng, không phân biệt ai và luôn được sự tín nhiệm cao từ sự đánh giá của khách hàng.
Nhân viên em có nói như sau: Dạ xin lỗi chị, khách bên kia không muốn bị quay, em nhờ chị xem và xóa nếu có dính khách trong video".
Hiện tại, bài tố của K.A.D vẫn là thông tin một chiều. Phía MC Trấn Thành chưa có động thái mới khi bị réo tên.

Xem trailer phim Mai của Trấn Thành. Nguồn FBNV

Thu Cúc

>> xem thêm

Bình luận(0)