Trấn Thành dính nghi vấn là “tình cũ” của Đào Bá Lộc

Google News

(Kiến Thức) - Khi Đào Bá Lộc khẳng định từng yêu một danh hài kiêm MC lấy vợ ca sĩ, cái tên mà đa phần cư dân mạng nghĩ tới là Trấn Thành.

Vốn kín tiếng trong đời tư nhưng Đào Bá Lộc bất ngờ hé lộ mối tình đồng giới mà anh không thể giữ bí mật như anh muốn trong bài phỏng vấn mới đây. Nam ca sĩ khẳng định những điều anh chia sẻ hoàn toàn không phải để PR tên tuổi.
Theo lời Đào Bá Lộc, tình cũ của anh là một danh hài kiêm MC đình đám Việt Nam đã lấy vợ là ca sĩ. Nam ca sĩ kể cả hai gặp nhau trong một gameshow và bắt đầu nói chuyện vào 1 năm sau đó. Đào Bá Lộc khen tình cũ là một người đàn ông tốt, chu đáo và hiểu anh.
Tuy nhiên, Đào Bá Lộc phát hiện anh chỉ là người thứ ba. “Nhưng yêu nhau rồi, tôi mới biết anh ấy vẫn chưa chia tay người yêu. Trong suốt thời gian đó, tôi thành người thứ ba xen vào mối tình của người khác”, nam ca sĩ chia sẻ.
Tran Thanh dinh nghi van la "tinh cu" cua Dao Ba Loc
 Đào Bá Lộc. Ảnh: FBNV
Đào Bá Lộc chủ động chia tay người đàn ông này. Theo lời nam ca sĩ, sau khi đường ai nấy đi, tình cũ cố gắng níu kéo. Khi cho người đàn ông này một cơ hội, Đào Bá Lộc phát hiện trong 3 tháng chia tay, tình cũ vẫn hẹn hò một người khác, thậm chí vướng tin đồn qua lại với một người khác nữa.
Sau bài phỏng vấn của ca sĩ Đào Bá Lộc, dư luận bàn tán xôn xao danh tính của tình cũ mà giọng ca bước ra từ The Voice 2012 miêu tả. Cái tên mà đa phần cư dân mạng nghĩ đến đầu tiên là Trấn Thành - danh hài kiêm MC lấy ca sĩ Hari Won vào cuối năm 2016.
Tran Thanh dinh nghi van la "tinh cu" cua Dao Ba Loc-Hinh-2
 Dân mạng đặt nghi vấn Trấn Thành là người mà Đào Bá Lộc nhắc đến.
Tran Thanh dinh nghi van la "tinh cu" cua Dao Ba Loc-Hinh-3
 
Tran Thanh dinh nghi van la "tinh cu" cua Dao Ba Loc-Hinh-4
 MC Trấn Thành. Ảnh: FBNV
Trước những đồn đoán, Trấn Thành chọn cách giữ im lặng. Đại diện của nam danh hài cho hay anh sẽ không đưa ra bất kỳ phát ngôn nào liên quan đến những tin đồn.
>>>> Xem MV “Thanh Xuân” của Đào Bá Lộc (Nguồn: Youtube nhân vật):
Đào Bá Lộc sinh năm 1993, bắt đầu gây chú ý khi tham gia cuộc thi The Voice 2012. Rời cuộc thi, anh vẫn đều đặn tung các sản phẩm âm nhạc. Năm 2016, Đào Bá Lộc The Voice thử sức mình ở cuộc thi Sing My Song nhưng sớm dừng bước.
Thu Cúc (Tổng hợp)

>> xem thêm

Bình luận(0)