Tô Hữu Bằng lần đầu tiết lộ lý do Tiểu Hổ Đội tan rã sau hơn 20 năm

Google News

Tô Hữu Bằng nghẹn ngào nhắc về quá khứ từng là thành viên nhóm nhạc Tiểu Hổ Đội. Đồng thời, anh thẳng thắn lý giải nguyên nhân nhóm quyết định tan rã.

Gần đây, những chương trình đào tạo nhóm nhạc nam xuất hiện ngày một nhiều, trong đó có Trại sáng tạo. Đây là chương trình tiếp nối cơn sốt từ Sáng tạo 101 (đào tạo nhóm nhạc nữ).
Trong đoạn video giới thiệu của Trại sáng tạo, vị huấn luyện viên duy nhất của chương trình xuất thân từ nhóm nhạc thần tượng là Tô Hữu Bằng đã trải lòng về sự nghiệp ca hát. Ngoài ra, anh cũng tiết lộ lý do thật sự khiến Tiểu Hổ Đội rã nhóm sau những đồn đoán bất hòa từ cộng đồng mạng.
To Huu Bang lan dau tiet lo ly do Tieu Ho Doi tan ra sau hon 20 nam
 Tô Hữu Bằng trong đoạn video tuyên truyền. Ảnh: Sina.
Tô Hữu Bằng cho biết, thời điểm bấy giờ, Tiểu Hổ Đội tạm ngừng hoạt động vì Trần Chí Bằng phải thực hiện nghĩa vụ quân sự. Đến năm 1997, đến lượt Ngô Kỳ Long gia nhập quân đội. Lần lượt mất 2 thành viên, nhóm chính thức tuyên bố tan rã.
So với các nhóm nhạc thần tượng tan rã không mấy vui vẻ và gần như không còn liên lạc sau khi mỗi người một nơi, Tiểu Hổ Đội đã theo đi một dòng chảy rất khác. Cả ba thành viên thường xuyên liên lạc với nhau, tình cảm vẫn luôn khắng khít.
Mới đây, anh cũng có bài viết ngắn gọn trên trang cá nhân: “Từ trước đến nay, chưa từng có thành viên nào của Tiểu Hổ Đội muốn rời đi”.
Trước đó, Tô Hữu Bằng bày tỏ sự hoài niệm và lòng biết ơn đối với phần quá khứ mang tên Tiểu Hổ Đội. Anh ví Tiểu Hổ Đội giống như một “mái ấm nhà Hổ” Dẫu vậy, anh không muốn bị người khác gọi là kẻ bám víu huy hoàng của quá khứ. Do đó, sau khi nhóm tan rã, Tô Hữu Bằng đã không ngừng thử sức mình ở nhiều lĩnh vực, từ diễn viên đến đạo diễn.
To Huu Bang lan dau tiet lo ly do Tieu Ho Doi tan ra sau hon 20 nam-Hinh-2
 Nhóm nhạc Tiểu Hổ Đội gồm ba thành viên Trần Chí Bằng, Ngô Kỳ Long, Tô Hữu Bằng. Ảnh: Sina.
Nhóm nhạc Tiểu Hổ Đội đến từ Đài Loan, hoạt động từ năm 1988 đến năm 1997 và có nhiều ca khúc nổi tiếng như Yêu, Chuồn chuồn đỏ, Tạm biệt, Khu vui chơi táo xanh,… Tiểu Hổ Đội từng tái hợp trên sân khấu Đêm xuân của đài truyền hình Trung ương (CCTV) vào năm 2010.
Tô Hữu Bằng là thành viên nhỏ nhất nhóm khi mới 15 tuổi. Sở hữu vẻ ngoài đáng yêu, anh được người hâm mộ ưu ái gọi bằng biệt danh “Hổ ngoan ngoãn”. Hai thành viên còn lại là Ngô Kỳ Long và Trần Chí Bằng.
To Huu Bang lan dau tiet lo ly do Tieu Ho Doi tan ra sau hon 20 nam-Hinh-3
 Tiểu Hổ Đội tái hợp trên sân khấu Đêm xuân của CCTV vào năm 2010.
Đến nay, Ngô Kỳ Long là thành viên duy nhất của Tiểu Hổ Đội đã yên bề gia thất tính. Khi kết hôn với Lưu Thi Thi, anh đã mời Tô Hữu Bằng và Trần Chí Bằng làm phù rể.
Thành viên còn lại là Trần Chí Bằng tương đối mờ nhạt. So với hai người đồng nghiệp đã tạo dựng tên tuổi vững chắc trong giới giải trí, Trần Chí Bằng từ sau vai Nhĩ Thái trong Hoàn Châu Cách Cách gần như biến mất. Anh được khán giả nhớ đến nhiều bởi cách ăn mặc có phần “dị hợm”. Gần đây, anh xuất hiện tại Tuần lễ thời trang Thượng Hải với phong cách thời trang quái gở, khác người.
Theo Zing

>> xem thêm

Bình luận(0)