Tình hình Hwang Jung Eum sau vụ ly hôn bất thành

Google News

Có thể thấy Hwang Jung Eum đang rất hạnh phúc khi mang bầu em bé thứ hai.

Mới đây, Hwang Jung Eum đăng tải loạt ảnh cùng ông xã và con trai lên mạng xã hội. Trong ảnh, nữ diễn viên Gia Đình Là Số Một đang mang bầu em bé thứ 2. Cô cùng ông xã khóa môi ngọt ngào. 

Đây cũng là lần hiếm hoi sao nữ khoe ngoại hình con trai đầu lòng với công chúng. Cậu bé được khen ngợi thông minh, nhanh nhẹn, thừa hưởng nhiều nét đẹp của cha mẹ.

Tinh hinh Hwang Jung Eum sau vu ly hon bat thanh

Tinh hinh Hwang Jung Eum sau vu ly hon bat thanh-Hinh-2

Tinh hinh Hwang Jung Eum sau vu ly hon bat thanh-Hinh-3

Tinh hinh Hwang Jung Eum sau vu ly hon bat thanh-Hinh-4

Tinh hinh Hwang Jung Eum sau vu ly hon bat thanh-Hinh-5

Tinh hinh Hwang Jung Eum sau vu ly hon bat thanh-Hinh-6

Ngoại hình con trai Hwang Jung Eum

Có thể thấy, Hwang Jung Eum đang rất hạnh phúc sau khi suýt chút nữa đổ vỡ hôn nhân.

Hwang Jung Eum kết hôn cùng cựu golf thủ kiêm doanh nhân ngành thép Lee Young Don vào năm 2016, hạ sinh con trai đầu lòng 1 năm sau đó. Đến tháng 9/2020, nữ diễn viên đã chủ động đệ đơn ly hôn sau mà không tiết lộ nguyên nhân cụ thể.

Song vào tháng 7/2021, người đẹp và chồng thông báo sẽ không ly hôn nữa. Cả hai đã giải quyết được mâu thuẫn trong hôn nhân và quyết định làm lành với nhau.

Đồng thời Hwang Jung Eum hiện đang mang bầu em bé thứ 2. Cô sẽ tạm dừng công việc trong thời gian tới để chuyên tâm vào việc chăm sóc sức khỏe.

Tinh hinh Hwang Jung Eum sau vu ly hon bat thanh-Hinh-7

Hwang Jung Eum sinh năm 1985, ra mắt với tư cách thành viên nhóm nhạc nữ 5 thành viên Sugar. Tuy nhiên nhóm chỉ hoạt động một thời gian ngắn, sau khi tan rã chỉ có 3 thành viên theo đuổi con đường diễn xuất là Hwang Jung Eum, Ahyumi và Park Soo Jin (bà xã Bae Yong Joon).

Riêng về phía người đẹp họ Hwang, cô thành công với hàng loạt bộ phim truyền hình đình đám như Gia Đình Là Số Một, Kill Me Heal Me, She Was Pretty..., và được khán giả mệnh danh "nữ hoàng nước mắt" hay "nữ hoàng romcom". 

Theo Anh Anh / Vietnamnet

>> xem thêm

Bình luận(0)