"Tình cũ" nóng bỏng ca sĩ Quang Lê bất ngờ bị tố "quỵt tiền" hàng

Google News

Theo chia sẻ của 1 người bán hàng, Thanh Bi sau khi nhận hàng thì mất hút. Đến khi nhận được tin nhắn đòi nợ thì người đẹp này bị cho là có dấu hiệu muốn "quỵt tiền".

Mới đây, một tài khoản mạng bất ngờ lên tiếng tố cáo nữ diễn viên Thanh Bi mua hàng nhưng không chịu trả nợ. Theo đó, người phụ nữ này cho biết Thanh Bi lấy 250 hộp thực phẩm chức năng của mình cách đây hơn một năm trước để đi bán, hứa bán xong sẽ hoàn vốn.
Tuy nhiên, sau khi nhận hàng thì nữ diễn viên Người phán xử... mất hút. Đến lúc nhận được tin nhắn đòi nợ, người đẹp này lại có những dấu hiệu quỵt tiền.
Dòng trạng thái tố cáo Thanh Bi "quỵt tiền" trên Facebook. 
"Thân gửi em Thanh Bi - diễn viên 'Người phán xử'
Cách đây hơn 1 năm em có lấy hàng của chị, cụ thể là 250 hộp sản phẩm. Lúc đó chị em có thống nhất là khi em bán hết hàng em sẽ thanh toán tiền cho chị. Nhưng hiện 1 năm không thấy em nhắc đến vấn đề thanh toán tiền nong gì nên chị mới nhắn tin hỏi tiền em thanh toán cho chị, vì cuối năm rồi chị còn nhiều khoản để lo đến.
Tuy nhiên em đổi trắng thay đen, em nói chị không nói gì nên em không biết mà phải trả tiền (Vậy em nghĩ chị đưa em hàng cho không em?), rồi lại nói do chị không hợp đồng gì với em, nên không có trách nhiệm phải trả tiền cho chị. Em ngây thơ và trong trắng quá em ạ", người tố cáo cho biết.
Bên cạnh những dòng tố cáo, người phụ nữ nọ còn công khai loạt tin nhắn với Thanh Bi để chứng minh cho những gì mình nói. Theo những gì trong tin nhắn, tài khoản "Lại Thanh" được cho là của Thanh Bi xác nhận đã nhận được hàng.
Tuy nhiên đến lúc bị đòi tiền thì "Lại Thanh" nhắn lại: "Em không lấy hàng của chị. Chị mang hàng cho em... Không hợp đồng gì cả"... Sau một hồi tranh cãi, tài khoản tố cáo không thể liên lạc được với "Lại Thanh" nữa vì bị chặn.
Khi trang tin có tiếng liên lạc với tài khoản đăng bài tố cáo để xác thực thông tin trên mạng xã hội, người này cho biết những gì mình kể là chính xác. "Tôi không ngờ được rằng một diễn viên nổi tiếng lại có thể lật lọng như vậy. Tin tưởng nên tôi mới giao hàng cho mà không có hợp đồng, vì bản thân tôi bán hàng chủ yếu dựa trên sự tin tưởng", cô nói thêm. Hiện tại, nữ diễn viên 27 tuổi vẫn chưa chính thức lên tiếng phản hồi trước thông tin tố cáo đang được lan truyền.
Trước đó, Thanh Bi nổi lên qua vai diễn Vân Điệp trong bộ phim Người phán xử. Ngoài ra, cô còn có cuộc tình thị phi với nam ca sĩ Quang Lê. Tuy nhiên, vào ngày 20/7/2018, Quang Lê bất ngờ thông báo đã chia tay nữ diễn viên Thanh Bi sau hai năm hẹn hò. Anh tiết lộ vẫn giữ quan hệ thân thiết với bạn gái cũ. “Tôi ra Hà Nội vẫn có thể đi ăn với Thanh Bi. Thậm chí không phải người yêu vẫn có thể ngủ chung, chuyện đó rất bình thường”, Quang Lê tuyên bố.
Phát ngôn này từ phía Quang Lê khiến ca sĩ Đập vỡ cây đàn bị khán giả chỉ trích dữ dội. Nhiều người cho rằng Quang Lê chiêu trò, tạo scandal để đánh bóng tên tuổi. "Quang Lê ngày xưa chỉ biết hát, giờ toàn làm trò", một khán giả phê phán.
Ngay sau đó, nữ diễn viên Thanh Bi khẳng định: “Không có chuyện tôi và anh Quang Lê chia tay vẫn ngủ chung”. “Vân Điệp” của Người phán xử thanh minh rằng dư luận chỉ trích nam ca sĩ Về đâu mái tóc người thương vì "hiểu lầm" câu nói của anh.
“Anh Quang Lê nói câu chia tay vẫn có thể ngủ chung khi gặp nhau chỉ là cách nhấn mạnh tình cảm giữa hai chúng tôi rất thân thiết, không hề mang nghĩa tiêu cực. Nhưng có thể cách nói đã gây ra hiểu lầm”, Thanh Bi giải thích.
Thanh Bi cho biết chuyện ngủ chung giường sau chia tay chỉ là sự hiểu nhầm. 
Nữ diễn viên Người phán xử cũng từng tâm sự cô cảm thấy buồn khi bạn trai cũ bị đánh giá là cố tình tạo thị phi. “Thanh Bi vốn chỉ muốn im lặng sau chia tay. Nhưng khi thấy nhiều người đẩy câu chuyện đi quá xa, lại còn so sánh với người này người kia ở showbiz nên tôi muốn nói một lần cho rõ ràng”, cô nói thêm.
Theo Minh Anh/Khỏe & Đẹp

>> xem thêm

Bình luận(0)