Tình cũ Anh Đức gây sốc khi nói về 'tang lễ của tôi'

Google News

Đang ở tuổi xuân, việc Uyên Tô nhắc đến tang lễ khiến nhiều người không khỏi rùng mình.

Mới đây, Uyên Tô đăng tải hình ảnh gây chú ý trên trang cá nhân, trong đó đính đoạn văn nói về tang lễ của chính mình.

"Sau này khi đến tang lễ của tôi, thì hãy giấu hết những giọt nước mắt chia ly ấy đi, dù cho mình phải xa nhau khoảng thời gian dài.

Tôi muốn nhìn thấy bạn cười, cười với tôi như chính ngày chúng ta gặp nhau. Và cười một lần cuối để nhắc rằng bạn vẫn có tôi", cô chia sẻ.

Tinh cu Anh Duc gay soc khi noi ve 'tang le cua toi'

Uyên Tô nói về tang lễ của chính mình.

Đang ở tuổi xuân, việc Uyên Tô nhắc đến "tang lễ" khiến nhiều người không khỏi rùng mình.

Chưa rõ đây chỉ là chia sẻ vu vơ hay một lời nhắn nhủ riêng tới ai đó..., song nhiều người đã hỏi thăm, động viên cô gái sinh năm 1991.

"Sao nay khác uyên mà anh biết vậy em"; "Em mong chị luôn khỏemạnh, sống tốt và phải thật hạnh phúc"; "Chị ơi ổn chứ?"..., một số bình luận dưới bài đăng của Uyên Tô.

Tinh cu Anh Duc gay soc khi noi ve 'tang le cua toi'-Hinh-2

Uyên Tô sinh năm 1991, sống tại TP.HCM và không hoạt động trong lĩnh vực giải trí. Cô được công chúng biết đến khi trở thành bạn gái của diễn viên Anh Đức.

Anh Đức công khai "thoát ế" vào dịp Valentine 2021, sau đó chân dung bạn gái anh dần được hé lộ. Trong thời gian hẹn hò, họ chia sẻ nhiều hình ảnh lãng mạn trên mạng xã hội.

Tuy nhiên, đến cuối năm 2021, nghi vấn Uyên Tô - Anh Đức chia tay đã rộ lên. Không lâu sau, người trong cuộc có động thái xác nhận chấm dứt chuyện tình.

Tinh cu Anh Duc gay soc khi noi ve 'tang le cua toi'-Hinh-3

Uyên Tô - Anh Đức có mối tình ngắn ngủi.

Chuyện sẽ chẳng có gì đáng nói nếu Uyên Tô không "bóc phốt" đời tư Anh Đức sau chia tay.

Cô tố nam diễn viên vô tâm với 2 chú mèo cưng cả hai cùng nuôi. Ngoài ra, Uyên Tô còn phanh phui bạn trai cũ "thiếu tiền" mình, cư xử tệ bạc... 

Cô gái cũng bức xúc chuyện nam diễn viên ép mình phải dọn ra khỏi nhà trong 2 ngày, nếu không sẽ nhờ bảo vệ và cảnh sát can thiệp.

Về phía Anh Đức, nam diễn viên chọn im lặng giữa ồn ào. Cho tới nay, câu chuyện giữa 2 người đã lắng xuống khi không còn nhắc đến nhau.

Theo Vietnamnet

>> xem thêm

Bình luận(0)