Tình chị em 'hiếm có khó tìm' trong Vbiz của Đông Nhi và Hoàng Thùy Linh

Google News

Cả Đông Nhi và Hoàng Thùy Linh đều là những sao nữ hàng đầu Vbiz, sở hữu lượng fan hùng hậu.

Nhắc đến những tình bạn đẹp trong showbiz không thể không nhắc đến Đông Nhi và Hoàng Thùy Linh. 

Cả Đông Nhi và Hoàng Thùy Linh đều là những nữ ca sĩ hàng đầu Vbiz, sở hữu con đường nghệ thuật riêng và gặt hái được vô số thành công.

Đông Nhi và Hoàng Thùy Linh là cặp bạn thân đẹp trong Vbiz.

Bận bịu với nghệ thuật lẫn gia đình, song Đông Nhi và Hoàng Thùy Linh đều dành những khoảng thời gian rảnh để gặp mặt, quây quần bên các thành viên khác của hội bạn thân "gia đình văn hóa" như: Minh Hằng, Phạm Quỳnh Anh, Noo Phước Thịnh,... 

Bằng chứng là trong mọi khoảnh khắc, sự kiện quan trọng của Đông Nhi hay Hoàng Thùy Linh đều không thiếu vắng sự xuất hiện của người còn lại. 

Đông Nhi - Hoàng Thùy Linh thường xuyên xuất hiện cùng nhau.

Cũng bởi là một trong những người bạn cực kỳ thân thiết của Đông Nhi thuở mới vào nghề nên nữ ca sĩ đã không ngần ngại dành những sáng tác của bản thân cho Hoàng Thùy Linh. Một trong số này chính là sáng tác Cho Nhau Lối Đi Riêng, nằm trong album Hoàng Thùy Linh Vol.1. 

Với ca từ đẹp, giai điệu dễ nghe, sản phẩm này ngay lập tức nhận được đánh giá cao của khán giả, sau đó trở thành một bản "hit" của Hoàng Thuỳ Linh, góp phần đưa tên tuổi của nữ ca sĩ đến gần hơn với công chúng. 

Đông Nhi từng sáng tác ca khúc Cho Nhau Lối Đi Riêng dành tặng cho Hoàng Thùy Linh.

Mới đây nhất trong chương trình Biển Của Hy Vọng, Đông Nhi đã có lần hiếm hoi thể hiện lại sáng tác viết cho người bạn thân thiết. Bản phối bắt tai cùng với chính sự đồng điệu của tác giả ca khúc đã chinh phục đông đảo khán giả.

Trong chiếc váy nhẹ nhàng, mái tóc tết nữ tính cùng phong cách trang điểm tự nhiên, Đông Nhi như một nàng thơ khi ngồi hát bên bờ biển cùng ban nhạc ca khúc Cho Nhau Lối Đi Riêng, đưa khán giả chìm đắm trong không gian âm nhạc nhẹ nhàng, hòa hợp với thiên nhiên. 

Đông Nhi hiếm hoi thể hiện lại sáng tác Cho Nhau Lối Đi Riêng trong tập mới nhất chương trình Biển Của Hy Vọng.

Có thể thấy mối quan hệ của Đông Nhi và Hoàng Thùy Linh đã vượt trên cả tình đồng nghiệp thân thiết mà đó chính là tình chị em, sự đùm bọc, yêu thương, sẵn sàng hỗ trợ lẫn nhau như những ngần thân trong gia đình.

Theo Saostar

>> xem thêm

Bình luận(0)