Tim bất ngờ rơi nước mắt nói về nỗi đau đang gồng gánh

Google News

"Tôi ước mình được sống cuộc sống này lâu hơn nữa. Vì khi nhập ngũ, mặc dù mệt nhưng tôi bị cuốn vào nó và quên hết mọi buồn rầu trong cuộc sống", ca sĩ Tim chia sẻ trong nước mắt.

>>> Mời quý độc giả xem video "Tim tham gia chương trình Sao nhập ngũ". Nguồn Youtube/ Hà Quốc Trung TV
Mới đây, nhà sản xuất đã bật mí 4 nhân vật nổi tiếng tham gia trải nghiệm là ca sĩ Tim - Châu Khải Phong - Ưng Đại Vệ - Dũng Bino trong Sao nhập ngũ mùa 7 .
Đặc biệt, sự xuất hiện của Tim thu hút nhiều sự chú ý bởi anh vừa trải qua cuộc hôn nhân không trọn vẹn với Trương Quỳnh Anh. Trong một đoạn phỏng vấn ghi hình được chương trình hé lộ, nam ca sĩ rơi nước mắt khi nói về những nỗi buồn trong cuộc sống.
Tim bat ngo roi nuoc mat noi ve noi dau dang gong ganh
 
Giọng ca Một vòng trái đất nghẹn ngào chia sẻ: "Tôi ước mình được sống cuộc sống này lâu hơn nữa. Vì khi nhập ngũ, mặc dù mệt nhưng tôi bị cuốn vào nó và quên hết mọi buồn rầu trong cuộc sống. Có những điều tôi lo lắng khi chưa vào đây, nhưng vào rồi thì quên hết luôn.
Tôi chỉ tập trung cho việc sắp làm điều gì do chỉ huy giao, thực hiện nó như thế nào và cứ đúng giờ làm những điều đó. Nó làm cho tôi cảm thấy thực sự nhẹ nhàng. Có một chút gì đó trong tôi muốn sống một cuộc sống như vậy: Không lần lo nghĩ nhiều về vật chất, không cần phải đối phó với ai hết, không cần phải đa nghi, không cần phải mất niềm tin vào những người khác mà có thể tin tưởng tuyệt đối vào những người kế bên mình".
Trước đó sau khi công bố mình chính thức độc thân và đã ly hôn Trương Quỳnh Anh, cuộc sống của Tim dường như rơi vào khủng hoảng. Có thời điểm anh có những suy nghĩ, hành động tiêu cực khiến nhiều khán giả lo ngại.
Có lần trên trang cá nhân của mình, Tim không ngần ngại khoe body táo bạo khiến nhiều fan e ngại Tim đang bị khủng hoảng sau ly hôn. Với những hình ảnh khoả thân mà Tim chia sẻ, nhiều khán giả đã bày tỏ không thích và động viên anh hãy vượt qua được cú sốc để bước tiếp con đường mình đã chọn.
Khi quyết định tham gia chương trình "Sao nhập ngũ" mùa 7, Tim mong muốn thay đổi môi trường sống thường nhật. Anh được tìm hiểu thêm những điều thú vị của môi trường quân đội, cũng như giải đáp trí tò mò các quân nhân đang sống, học tập, rèn luyện tại đơn vị có cuộc sống khác mình như thế nào.
Theo Thảo Nguyên/ Dân Việt

>> xem thêm

Bình luận(0)